Công nghệ - Sản phẩm

Ngắm smartphone Nokia 8 phiên bản vàng đồng

Mẫu smartphone camera kép Nokia 8 nhiều khả năng sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh, bạc ánh kim và vàng đồng.

Dù chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng Nokia 8 có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng yêu thích smartphone nói chung cũng như fan Nokia nói riêng. Gần đây nhất, Nokia 8 cũng đã lộ diện chóng vánh trên chính website của Nokia cho thấy rõ ràng máy có tùy chọn màu xanh huyền ảo đầy hấp dẫn.

Qua hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây, có thể phần nào tin rằng chiếc smartphone cao cấp Nokia 8 sẽ mang trên mình những đặc tả phần cứng “hot”, camera hàng hiệu Zeiss và 2 tùy chọn màu sắc. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, Nokia 8 sẽ có thêm một tùy chọn màu sắc thứ 3 là vàng đồng. Nguồn tin thân cận với hãng này còn trưng ra hẳn “bằng chứng” cho thấy chiếc Nokia 8 với bộ cánh màu vàng đồng bóng bẩy cũng có thiết kế vát cong mặt lưng như những hình ảnh rò rỉ gần đây.

Hình ảnh smartphone Nokia 8 phiên bản màu vàng đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu smartphone Nokia 8 được cho là sẽ sở hữu đôi camera 13 megapixel sử dụng ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải Quad HD, tùy chọn dung lượng RAM 4GB/6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Nokia 8 cũng được tiết lộ sẽ chạy Android 7.1 và sẽ sớm được lên đời với bản Android O sau đó.

Như PC World Vietnam từng thông tin, HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại, máy tính bảng ngày 6/7/2017 đã chính thức ký kết quan hệ đối tác với ZEISS, hãng sản xuất ống kính hàng đầu của Đức. Nokia 8 hiện cũng được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone camera kép đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Zeiss.
 

PCWorld

HMD Global, Mai Hoa, Nokia 8, smartphone Android, smartphone cao cấp


© 2021 FAP
  2,659,231       5/1,166