Công nghệ - Sản phẩm

Đại gia làng nhạc trực tuyến gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 13/3/2018, dịch vụ stream nhạc hàng đầu thế giới Spotify chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Spotify được kì vọng mang đến một trải nghiệm âm nhạc mang tính cách mạng, bắt nhịp với sở thích âm nhạc riêng của người dùng.

Thị trường Việt Nam đánh dấu con số 65 thị trường mà Spotify đã có mặt trên khắp toàn cầu. Spotify mang đến Việt Nam kho nhạc thú vị với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí. 

Bà Sunita Kaur, Giám đốc điều hành của Spotify, khu vực châu Á.

Người yêu nhạc tại Việt Nam sẽ có thể ngay lập tức truy cập hàng loạt playlist nhạc Việt được tuyển chọn chuyên nghiệp và cập nhật thường xuyên bởi đội ngũ chuyên gia âm nhạc người Việt Nam của Spotify. Hiện nay, trên Spotify đã có một số playlist tiêu biểu như Top Hits Vietnam, V-Pop Không Thể Thiếu, Tuyệt Phẩm Bolero, Cà Phê Quán Quen, bên cạnh hàng triệu playlist nhạc quốc tế do Spotify và cộng đồng người yêu nhạc cùng nhau xây dựng.

Bà Sunita Kaur, Giám đốc điều hành của Spotify, khu vực châu Á cho biết, Spotify kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc mới mang tính cách mạng. Sở hữu kho nhạc khổng lồ lên tới hơn 35 triệu bài hát cùng những gợi ý bài hát theo từng cá nhân và những playlist hay nhất được tổng hợp bởi các chuyên gia và người yêu âm nhạc, Spotify mang đến cho người dùng trải nghiệm khám phá âm nhạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Spotify với những tính năng nổi bật như :

- Hỗ trợ hiển thị lời bài hát trên máy tính và thiết bị di động.

- Kho playlist theo tâm trạng và thể loại: vào trang Duyệt tìm (Browse) để lựa chọn các nhóm playlist bao gồm Nhạc Việt Nam, K-Pop, Nhạc chơi Game, Nhạc cho giấc ngủ, Nhạc cho bữa tối, Nhạc cho trẻ em, Nhạc giúp bạn tập trung và nhiều hơn thế nữa.

- Âm nhạc chất lượng cao - lên tới 320 kbit/s.

- Những tính năng kết nối mạng xã hội ưu việt: Tích hợp chia sẻ độc đáo qua Facebook, Twitter cũng như tính năng chia sẻ lên Line và Messenger trong ứng dụng; Chia sẻ để cùng xây dựng playlist chung qua Facebook Messenger; Chia sẻ playlist/ca khúc của bạn trực tiếp từ ứng dụng để tạo dấu ấn riêng của mình hay trở thành tín đồ âm nhạc có tầm ảnh hưởng.

- Những bảng xếp hạng toàn cầu. Các bảng xếp hạng nhạc Việt sẽ sớm ra mắt.

- Chơi nhạc khắp mọi nơi: Tải ứng dụng Spotify trên thiết bị di động, laptop và tablet.

- Nghe nhạc khắp mọi nơi: Nghe nhạc sử dụng loa Wi-Fi và Bluetooth, nghe qua TV hay cá thiết bị khác và sử dụng ứng dụng Spotify như công cụ điều khiển từ xa.

- Phát nhạc nền: Âm nhạc không bao giờ tắt trên chiếc điện thoại, ngay cả khi bạn để ứng dụng chạy nền.
 

PCWorld

nghe nhạc trực tuyến, spotify


© 2021 FAP
  2,616,474       12/858