Công nghệ - Sản phẩm

Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 6 tiếp xúc cử tri quận Bình Thạnh

Tổ đại biểu đã báo cáo các nội dung sắp tới tại Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV và ghi nhận ý kiến cử tri.

Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 6 gồm ông Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc Sở KHCN TP.HCM; ông Trương Trọng Nghĩa - Phó chủ tịch Liên đoàn luật sư Việt Nam, bà Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM sáng ngày 2/10/2018 đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Bình Thạnh.

Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 6 tiếp xúc cử tri Quận Bình Thạnh.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 6 đã báo cáo các nội dung sắp tới tại Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV. Tại Kỳ họp này, Quốc hội dự kiến sẽ xem xét thông qua 9 dự án Luật và cho ý kiến 6 dự án Luật khác.

Cử tri quận Bình Thạnh đánh giá cao các nội dung sẽ được đưa ra trong kỳ họp sắp tới. Bên cạnh đó, cử tri bày tỏ mong muốn đại biểu tiếp tục phản ánh đến Quốc hội các ý kiến về yêu cầu tăng cường hỗ trợ cho giáo viên mầm non, quản lý trật tự tình hình đậu xe lấn chiếm hẻm, hạn chế nhà đầu tư nước ngoài nhỏ lẻ, chính sách đất đai…

Các ý kiến của cử tri đã được tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 6 ghi nhận và sớm gửi đến các bộ, ban ngành liên quan để có câu trả lời trong thời gian sớm nhất. Đối với những nội dung liên quan đến chính sách, pháp luật, tổ đại biểu sẽ tổng hợp và trình Quốc hội trong kỳ họp tới.

* Chiều cùng ngày, Tổ đại biểu đã có buổi tiếp xúc đại diện cử tri quận Phú Nhuận.
 

PCWorld

Hoàng Kim, Sở KHCN TP.HCM


© 2021 FAP
  2,532,312       2/971