(PCWorldVn) Chi nhánh 3/2 tại P.12, Q.10, TP.HCM là nơi đầu tiên được Viễn Thông A đầu tư xây dựng, phát triển theo mô hình hiện đại này và chính thức mở cửa cho khách hàng tham quan ngay từ hôm nay 18/6/2015.
Đại diện Viễn Thông A cho biết, tại trung tâm Viễn Thông A 3/2, khách hàng sẽ lần đầu tiên được cung cấp không gian giải trí hiện đại (Smart Entertainment Home) với Smart TV 3D 78 inch, dàn âm thanh tương tác trực tiếp các nguồn nội dung cũng như thiết bị số cao cấp bậc nhất hiện có trên thị trường.
Ngoài ra, đây cũng là không gian trải nghiệm tất cả dòng sản phẩm smartphone - tablet- laptop "chính hãng" của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, với sự đa dạng về mẫu mã và cực kỳ tiện dụng cho khách hàng tham quan cùng sự trưng bày, hướng dẫn trải nghiệm của từng hãng.
Bà Hoàng Ngọc Vy - Tổng giám đốc Viễn Thông A giới thiệu không gian trải nghiệm đỉnh cao công nghệ tại Trung tâm Viễn Thông A chi nhánh 3/2. |
Cũng tại chi nhánh 3/2, Viễn Thông A sẽ áp dụng mô hình bán hàng tiếp thị đa kênh (Omni-channel) nhằm nắm bắt rõ nhất nhu cầu và thói quen tiêu dùng của khách hàng, qua đó tối ưu hoạt động phục vụ khách hàng trong quá trình tham quan, mua sắm tại Viễn Thông A.
Tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm tận tình từ độ ngũ nhân viên "chính hãng" trong một không gian chuyên nghiệp, hiện đại. |
Đặc biệt, với dịch vụ Booking Online, khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm, đặt giờ tư vấn trước và bằng cách này thì nhân viên bán hàng tại Viễn Thông A sẽ chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết để tư vấn cho khách hàng ở mức tốt nhất.
Một chuyên viên phụ trách truyền thông và tiếp thị tại Viễn Thông A cho biết, đơn vị này hiện đã có kế hoạch xây dựng và đưa vào vận hành mô hình tương tự tại vài "chi nhánh có chọn lọc' trong tổng số hơn 100 siêu thị, cửa hàng smartphone của Viễn Thông A trên toàn quốc.
không gian trải nghiệm công nghệ, máy tính bảng, Smartphone, Viễn Thông A