(PCWorldVN) Facebook được cho là đang âm thầm cho thay đổi logo nhận diện thương hiệu của mình.
Về cơ bản, so với logo gốc được thiết kế vào năm 2005 bởi Joe Kral và Cuban Council thì mẫu logo mới của Facebook vốn đang được các trang tin công nghệ chuyền tay nhau thể hiện rất nhiều thay đổi.
Cụ thể, sự thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là ở ký tự "a" dạng viết ngược đã được chuyển sang dạng truyền thống.
Trong khi đó, hai ký tự "o" và "e" có phần tròn trịa hơn, và ký tự "b" cũng được đánh giá là trông thanh mãnh và truyền thống hơn. Các ký tự khác cũng có sự thay đổi, song khá khó để nhận ra.
Logo Facebook cũ. |
Logo Facebook vừa được thay đổi... nhưng chưa chính thức được công bố. |
Mặc dù Facebook chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan đến việc thay đổi logo, song trang Underconsideration.com thậm chí còn cho đăng tải một biển báo tại tổng hành dinh Facebook đã được thay đổi logo nhận diện.
Biển báo mới tại trụ sở Facebook. Logo ở phía trên đã được thay đổi. |
câu chuyện kinh doanh, Facebook, mạng xã hội, Mark Zuckerberg