Gia đình

Tổ ấm hoàn hảo của người vợ nặng hơn chồng 100 kg

Chị Emma ở Anh nặng 158 kg, trong khi chồng nặng 57 kg, họ khác nhau hoàn toàn nhưng lại quấn quýt như sam hơn chục năm qua.

Tổ ấm hoàn hảo của người vợ nặng hơn chồng 100 kg

Emma, 30 tuổi và Stuart Grundy, 32 tuổi đến từ Hyde (Manchester) đã ở bên nhau từ khi còn là thiếu niên. Họ hiện có 3 con tuổi từ một đến 8 và vừa kết hôn được 2 năm.

Tổ ấm hoàn hảo của người vợ nặng hơn chồng 100 kg - 1

"Tôi luôn to béo hơn anh Stuart, nhưng ngày càng cách biệt kể từ khi sinh con", mẹ của ba con nói. Thời điểm nặng nhất, cô lên tới 171 kg, dù vậy anh chồng cũng chưa bao giờ leo được lên mức 60 kg.

Tổ ấm hoàn hảo của người vợ nặng hơn chồng 100 kg - 2

Anh Stuart cho biết bị thu hút bởi tính cách sôi nổi của Emma ngay lần đầu tiên gặp nhau tại một siêu thị địa phương và không thấy vấn đề gì với thân hình quá khổ của cô. 

Tổ ấm hoàn hảo của người vợ nặng hơn chồng 100 kg - 3

Emma thì bị thu hút bởi sự nhút nhát của anh chàng. Cô chủ động bắt chuyện và rồi họ quấn quýt như sam từ đó.

Tổ ấm hoàn hảo của người vợ nặng hơn chồng 100 kg - 4

"Tôi yêu con người của Emma, luôn sôi nổi và tính cách không thay đổi sau bao năm. Cân nặng chưa bao giờ ảnh hưởng vì cả hai chúng tôi đều rất hạnh phúc và yêu nhau nhiều", Stuart nói.

Về phần Emma, cô xác định mình sẽ không bao giờ gầy được. Dù thế, cô luôn tự tin vào ngoại hình của mình. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để phụ nữ chúng ta phá sợ sự kỳ thị gắn liền với phụ nữ, rằng chúng ta cứ phải mỏng và gầy thì cuộc sống mới tốt đẹp. Tôi đã rất hạnh phúc và vẫn khoẻ mạnh với cân nặng này, cô nói với Whatsnew2day.

Về phần Emma, cô xác định mình sẽ không bao giờ gầy được. Dù thế, cô luôn tự tin vào ngoại hình của mình. "Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để phụ nữ chúng ta phá tan sự kỳ thị gắn liền với phụ nữ, rằng chúng ta cứ phải mỏng và gầy thì cuộc sống mới tốt đẹp. Tôi đã rất hạnh phúc và vẫn khoẻ mạnh với cân nặng này", cô nói với Whatsnew2day.

Bảo Nhiên

VNExpress

hạnh phúc, chồng gầy vợ béo, vợ nặng hơn chồng, tình yêu


© 2021 FAP
  626,245       1/505