Thời trang

Valentino cùng Onitsuka Tiger ra mắt giày

Valentino bắt tay với thương hiệu thời trang Nhật Bản - Onitsuka Tiger trong bộ sưu tập thời trang nam Thu - Đông 2020.

Pierpaolo Piccioli, Giám Đốc Sáng tạo của Maison Valentino, và đại diện của thương hiệu thời trang Nhật Bản - Onitsuka Tiger đã có một cuộc trò chuyện để đi đến quyết định làm mới mẫu giày MEXICO 66 SD trứ danh cho lần kết hợp này.

Logo của Valentino xuất hiện nổi bật trên đường kẻ sọc đặc trưng của giày Onitsuka Tiger.

Logo của Valentino xuất hiện nổi bật trên đường kẻ sọc đặc trưng của giày Onitsuka Tiger.

Mẫu giày MEXICO 66 SD đã được Pierpaolo Piccioli cách điệu thành 4 mẫu khác nhau với logo chữ V của Valentino được in bên mạn giày. Chữ V kinh điển được in thủ công hoàn toàn ngay phía trên đường kẻ sọc "thần thánh" của Onitsuka Tiger. Ngoài ra, logo đặc biệt cho lần hợp tác này cũng được đặt ngay trên phần lưỡi gà và trên miếng lót giày.

4 mẫu giày với màu sắc nổi bật được Valentino sẽ mở bán trên toàn thế giới.

4 mẫu giày với màu sắc nổi bật được Valentino sẽ mở bán trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập này được mở bán với số lượng có hạn, chỉ có 4 mẫu giày cùng 4 màu sắc nổi bật, quen thuộc với các "fan ruột" của Valentino: Cam, vàng neon, xám trắng và hồng. Các thiết kế kể trên sẽ được bày bán tại một số cửa hàng của Valentino trên toàn thế giới và website. Đối với Onitsuka Tiger, duy nhất mẫu giày 3 màu: Trắng, xanh dương và đỏ được bán online và một số cửa hàng của hãng. 

Đôi giày đặc biệt thuộc bộ sưu tập được bán tại một số cửa hàng của Onitsuka Tiger.

Đôi giày đặc biệt thuộc bộ sưu tập được bán tại một số cửa hàng của Onitsuka Tiger.

Giải thích về lần 'bắt tay' này, đại diện hai thương hiệu cho biết cũng giống như định hướng phát triển của thương hiệu Valentino, kể từ khi thành lập, Onitsuka Tiger luôn quan tâm đặc biệt đến sự tinh tế trong từng chi tiết của sản phẩm gửi đến khách hàng. 

Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu cam kết sẽ thúc đẩy sức khỏe người dùng, từ đó, trở thành một trong những thương hiệu thể thao được biết đến rộng rãi nhất thế giới. Huyền thoại về Onitsuka Tiger phát triển không ngừng đến ngày hôm nay và luôn luôn giữ trọn vẹn giá trị di sản Nhật Bản với hơi thở hiện đại trong từng sản phẩm. Các thiết kế của Onitsuka Tiger đa dạng và có nhiều mẫu mã, từ đơn giản đến tinh vi. 

Xem thêm các sản phẩm của Onitsuka Tiger tại website hoặc truy cập Facebook và Instagram chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam. 

(Nguồn: Onitsuka Tiger)

NgoiSao.net

thời trang, Valentino, Onitsuka Tiger, sneakers - Valentino cùng Onitsuka Tiger ra mắt giày


© 2021 FAP
  1,327,912       1/318