Sống khỏe

Quán quân Ngôi sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại với MV đậm chất Hàn

TTO - Vượt qua nhiều thí sinh nặng ký, trong đó có á quân Soobin Hoàng Sơn, để giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014, song ca sĩ Tùng Mini (Lê Thanh Tùng) bỗng biết mất khỏi làng giải trí Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Quán quân Ngôi sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại với MV đậm chất Hàn - Ảnh 1.

Quán quân Ngôi sao Việt 2016 - Tùng Mini

Giải thưởng cho quán quân khi đó là chuyến tu nghiệp hai năm tại Hàn Quốc nên khi Tùng vắng bóng, ai cũng ngỡ là anh đang "mài sắt" nơi xứ sở kim chi và sẽ sớm ra mắt trở lại.

Tuy nhiên, từ đó đến nay đã 4 năm và Tùng Mini không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào của V-biz.

Chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online về 4 năm "mất tích" của mình: "Sau chương trình Ngôi sao Việt 2014, Tùng được đưa sang Hàn Quốc tập huấn và sản xuất MV vào năm 2015. Sau đó vì cảm thấy ko phù hợp với định hướng của bản thân nên Tùng đã từ chối việc kí hợp đồng kéo dài 7 năm với phía công ty quản lý.

Về Việt Nam, Tùng đã có một số khủng hoảng cá nhân, về chuyện gia đình và trong công việc. Tùng phải giành thời gian để vực lại công ty trong lĩnh vực kinh doanh, cũng như vượt qua được cú sốc tinh thần để đến nay, khi mọi thứ đã ổn định, Tùng mới có thể quay trở lại với âm nhạc."

Tùng Mini và Hate you but I miss you

Không cảm thấy nuối tiếc về khoảng thời gian 4 năm đã trôi qua, Tùng Mini khẳng định nghệ sĩ vốn không có giới hạn về tuổi tác. Anh chàng cho biết bản thân vẫn còn chặng đường rất dài phía trước để theo đuổi âm nhạc và chinh phục khán giả.

Để đánh dấu sự trở lại, Tùng Mini quyết định cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, tâm huyết nhất, đó chính là MV Hate you but I miss you - Không thể ngừng nỗi nhớ vào chiều 14-6.

Quán quân Ngôi sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại với MV đậm chất Hàn - Ảnh 3.

Soobin Hoàng Sơn đến chúc mừng Tùng Mini ra mắt MV đầu tay - Ảnh: V.T

Một trong những người bạn thân thiết từ thuở nhỏ, là người rủ rê và sau đó là "đối thủ" của Tùng Mini tại Ngôi sao Việt 2014 là Soobin Hoàng Sơn cũng đã đến tham dự buổi ra mắt MV của Tùng Mini.

Khi được hỏi về suy nghĩ khi Soobin Hoàng Sơn chỉ đoạt ngôi Á quân nhưng đến nay đã có nhiều bước tiến trong nghệ thuật, quán quân Tùng Mini không ngần ngại chia sẻ: "Tùng luôn dõi theo và ủng hộ Soobin trong những hoạt động của cậu ấy.

Về phần mình Tùng nghĩ mình có sự xuất phát sau, nhưng không có nghĩa mình sẽ không thể làm được những điều như bạn bè mình đã đạt được. Chính những người bạn từng tham gia Ngôi Sao Việt 2014 là động lực để Tùng có thêm quyết tâm cho sự trở lại này. Tùng sẽ cố gắng tỏa sáng theo cách riêng của mình."

Soobin Hoàng Sơn cũng dành nhiều lời khen cho Quán quân Ngôi sao Việt 2014 khi nhận xét Tùng có chất giọng dày, ấm, và khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau trên sân khấu.

Quán quân Ngôi sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại với MV đậm chất Hàn - Ảnh 4.

Các đồng nghiệp trẻ đến chúc mừng Tùng Mini vào chiều 14-6

Ca khúc Hate you but I miss you do Tùng Mini và producer của công ty Rainbow Bridge đồng sáng tác, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của nam ca sĩ.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình của một chàng trai trót yêu một cô gái xinh đẹp, sau đó niềm tin bị tổn thương nên hai người quyết định rời xa nhau. Bị người yêu phụ bạc, chàng trai chìm trong những cuộc chơi thâu đêm nhưng rồi sau tất cả, anh vẫn không thể xoá nhoà hình bóng của cô bạn gái cũ trong tâm trí...

MV do 100% ekip người Hàn Quốc thực hiện, mang màu sắc tươi mới, hiện đại, và không kém phần lãng mạn.

Tùng Mini cũng khẳng định đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng cũng sẽ mở màn cho loạt sản phẩm của anh trong năm nay.

Quán quân Ngôi sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại với MV đậm chất Hàn - Ảnh 5.

Tùng Mini ký tặng người hâm mộ. Anh tiết lộ dù mình "mất tích" 4 năm nhưng các bạn fan vẫn luôn dõi theo, ủng hộ, đã là động lực rất lớn để anh quyết tâm trở lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ hơn.

Quán quân Ngôi sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại với MV đậm chất Hàn - Ảnh 6.

Tùng Mini

Ngôi sao Việt: sân chơi mất vui Ngôi sao Việt: sân chơi mất vui

TT - Trong gala Ngôi sao Việt diễn ra tối 12-11 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM, “hội đồng khán giả” đã thể hiện được hết quyền của mình khi đã cùng nhau để thí sinh (TS) Hoàng Hải Đăng (hạng 3 THTH 2005) thắng đậm với 82% số cuộc điện thoại bình chọn. Còn Hải Yến (hạng nhất THTH 2005) chỉ được vỏn vẹn 18%.

Tuổi trẻ

© 2021 FAP
  714,192       1/647