Sống khỏe

Ca nô tuần tra va chạm sà lan, 1 người chết, đại úy công an mất tích

TTO - Người tử vong công tác tại Thanh tra giao thông, đai úy CSGT tỉnh An GIang tên Danh đang mất tích và 3 người trong đoàn tuần tra phải đi cấp cứu.

Ca nô tuần tra va chạm sà lan, 1 người chết, đại úy công an mất tích - Ảnh 1.

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an An Giang khẩn trương phong tỏa hiện trường để tìm kiếm người mất tích - Ảnh: BỬU ĐẤU

Tối 14-6, trung tá Nguyễn Sơn Hà - phó trưởng phòng Cảnh sát đường thủy (PC68), Công an tỉnh An Giang - cho biết đơn vị cùng các ngành liên quan đi tuần tra thì xảy ra tai nạn với sà lan trên sông Hậu làm 1 người chết, 1 mất tích, 3 người bị thương.

Theo lãnh đạo PC68, khoảng 19h30, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh An Giang gồm 7 cán bộ của các đơn vị: Thanh tra giao thông, Phòng Cảnh sát môi trường (PC49), Sở TNMT và PC68.

7 cán bộ cùng đi trên một chiếc ca nô do ông Dũng, 50 tuổi, công tác ở Đội Thanh tra Giao thông số 7 điều khiển, tuần tra trên sông Hậu.

Ca nô tuần tra va chạm sà lan, 1 người chết, đại úy công an mất tích - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn ngay khu vực Phà An Hòa làm 1 người chết, 1 mất tích và 3 người khác bị thương đã được phong tỏa - Ảnh: BỬU ĐẤU

Khi đến khu vực phà An Hòa, TP Long Xuyên thì ca nô xảy ra va chạm với một sà lan của tỉnh Kiên Giang. 

Hậu quả làm ông Dũng tử vong tại chỗ, đại úy Danh (PC49) mất tích và 3 người khác thuộc PC49 và Sở TNMT An Giang bị thương. Trong đó có 2 người bị thương nặng đã được chuyển lên TP.HCM cấp cứu. 

“Hiện tại sà lan gây tai nạn đã được tạm giữ để phục vụ điều tra. Công tác tìm kiếm vẫn được các ngành chức năng tỉnh An Giang khẩn trương thực hiện, nhưng vẫn chưa tìm thấy đại úy Danh. Hai cán bộ được chuyển lên TP.HCM bị thương rất nặng”, trung tá Hà nói.

Tìm thấy thi thể thứ 3 vụ sà lan cát lật trên sông Đồng Nai Tìm thấy thi thể thứ 3 vụ sà lan cát lật trên sông Đồng Nai

TTO - Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đã tìm thấy thi thể thứ 3 trong vụ sà lan cát bị lật úp trên sông Đồng Nai khiến 5 người trong một gia đình gặp nạn.

Tuổi trẻ

© 2021 FAP
  689,127       9/472