Giáo dục

50 sinh viên nhận học bổng Hàn Quốc

Những sinh viên ở TP HCM có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập xuất sắc, hoạt động đoàn tốt được nhận học bổng Lotte Foundation trị giá 200 USD.

Qũy học bổng Lotte Foundation vừa trao 50 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc đến từ 8 trường đại học lớn tại TP HCM gồm: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Tài chính - Marketing, Ngoại ngữ - Tin học, Công nghiệp Thực phẩm, Nông Lâm, Hoa Sen và Tôn Đức Thắng.

Đây là lần trao học bổng thứ 18 của Tập đoàn Lotte và quỹ Lotte Foundation. Ban tổ chức đã chọn những ứng viên có thành tích tốt nhất dựa trên kết quả học tập, hoạt động xã hội và hoàn cảnh gia đình. Theo đó, để nhận suất học bổng trị giá 200 USD các ứng viên phải vượt qua hàng trăm hồ sơ khác. 

polyad

Các bạn sinh viên sinh viên xuất sắc nhận học bổng Lotte Foundation.

Là một trong những người nhận học bổng lần này, Trần Công Danh - sinh viên Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn cho biết đã chuẩn bị hồ sơ rất kỹ trước khi tham gia ứng tuyển. Nam sinh viên đã ghi danh vào chương trình nhờ thành tích học tập tốt. "Đây là động lực để em và các bạn sinh viên khác không ngừng cố gắng để phát triển bản thân trong những học kỳ tới cũng như trong bước đường sự nghiệp sau này”, Danh chia sẻ.

Trong năm 2016, quỹ học bổng Lotte đã trao 200 suất học bổng cho những sinh viên xuất sắc tại Việt Nam với tổng trị giá hơn 900 triệu đồng. Thời gian tới, tập đoàn sẽ mở rộng phạm vi các trường nhận học bổng để nhân rộng phong trào khuyến học trên toàn thành phố.

VNExpress

học bổng Lotte Foundation, học bổng cho sinh viên, sinh viên TP HCM


© 2021 FAP
  544,137       1/477