Hollywood

Một năm bê bối yêu đương, ẩu đả và cãi lộn của Justin Bieber

Nam ca sĩ lắm tài nhiều tật là một trong những ngôi sao Hollywood nhiều scandal nhất năm qua.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber

Justin Bieber đã trải qua nhiều mối tình chớp nhoáng trong năm 2016. Vào tháng 1, giọng ca 22 tuổi đăng ảnh đi nghỉ cùng người mẫu Hailey Baldwin. Hai người ôm ấp như một đôi tình nhân thực sự.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-1

Vài ngày sau đó, Justin khoe ảnh ôm hôn Hailey Baldwin. Bức ảnh giống như lời công khai mối quan hệ của cặp đôi sau một thời gian dài phủ nhận. Tuy nhiên, chuyện tình giữa hai người không kéo dài được bao lâu. Họ lặng lẽ chia tay trong mùa xuân và cũng chấm dứt luôn tình bạn lâu năm. Hailey Baldwin sau đó đã ngừng follow Bieber trên Instagram.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-2

Vào mùa hè, sau những nỗ lực hàn gắn với Selena Gomez không thành, Justin rủ dàn người đẹp đi nghỉ ở Hawaii. Tại đây, giọng ca "Baby" đã khỏa thân tắm tiên cùng các người mẫu nóng bỏng, trong đó có cô bạn gái tin đồn Sahara Ray.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-3

Anh thoát y lội suối với một người đẹp khác trong khu resort xa hoa ở Hawaii. Nam ca sĩ hoàn toàn thoải mái phơi bày cơ thể dù biết paparazzi rình rập khắp nơi.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-4

Tuy nhiên khi trở về Los Angeles, Bieber lại hẹn hò và qua đêm với người mẫu Sofia Richie - con gái 17 tuổi của danh ca Lionel Richie. Anh đưa Sofia tới Nhật trong chuyến lưu diễn vào giữa tháng 8 và cặp đôi đã có những ngày dạo chơi lãng mạn ở xứ sở hoa anh đào.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-5

Justin và Sofia đắm đuối hôn nhau trong kỳ nghỉ kéo dài gần 1 tuần ở Mexico vào cuối tháng 8.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-6

Sau Selena Gomez, chân dài tuổi teen là cô gái đầu tiên Bieber yêu cuồng nhiệt đến vậy. Ai cũng nghĩ rằng, mối tình mới của anh có thể sẽ khá bền lâu. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng hẹn hò, cặp đôi đột ngột chấm dứt mối quan hệ vào giữa tháng 9.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-7

Trong khi đó, vì Sofia Richie, Justin đã sẵn sàng tuyên chiến với bạn gái cũ - Selena Gomez và hàng triệu người hâm mộ. Khi một số fan đăng lời bình phẩm không hay về Sofia, Justin đe dọa sẽ để Instagram về chế độ riêng tư. Selena lên tiếng bình luận rằng, Justin đừng nên khoe ảnh tình cảm của mình nếu không thể chấp nhận việc có người chê kẻ ghét. Lời qua tiếng lại, Justin chỉ trích Selena luôn lợi dụng tên tuổi của anh còn Selena lại tố cáo Justin từng lừa dối cô rất nhiều lần... Tức giận, Justin đã xóa hẳn Instagram với hơn 90 triệu người dõi theo. Tình bạn, tình yêu bao năm nay của Justin và Selena cũng chính thức tan vỡ từ đây.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-8

Trong năm 2016, Justin đã có nhiều lần mất kiểm soát, tức giận với các fan trong khi đi tour. Tại Birmingham và Manchester (Anh), ngôi sao người Canada đều giận dữ bỏ micro, đi vào trong cánh gà vì khán giả la hét quá nhiều.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-9

Vào tháng 6, Bieber vướng vào vụ ẩu đả bên ngoài khách sạn ở Cleveland, bang Ohio. Nam ca sĩ tỏ ra khó chịu khi các fan xin chụp ảnh cùng. Giữa cuộc cãi lộn, một người đàn ông đã thụi nắm đấm vào đầu Bieber. Nam ca sĩ tức giận xông vào đấm lại túi bụi. Tuy nhiên, vì nhỏ bé hơn nên Bieber không làm đối phương chấn thương mà trái lại, người này đã túm áo ngôi sao nhạc pop và đè xuống mặt đất.

Trước đó, Bieber tuyên bố rằng, anh "không nợ ai một bức ảnh cả" và đã quá chán việc những người hâm mộ vây quanh chụp hình vì thấy mình "giống như một con vật trong sở thú".

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-10

Tháng 11, Bieber lại nổi giận đấm một fan ở Barcelona (Tây Ban Nha) đến chảy máu miệng khi anh này cố chạy theo xe của Bieber và thò tay vào bên trong xe qua cửa kính mở. Fan nam đã rất sốc vì cú đấm của Bieber trong khi nam ca sĩ giải thích, anh chỉ đánh tự vệ vì bị fan này chộp vào mặt.

mot-nam-be-boi-yeu-duong-u-da-va-cai-lon-cua-justin-bieber-11

Những ngày cuối năm, khi chuẩn bị đón Giáng sinh, Justin Bieber lại nhận một tin xấu. Nam ca sĩ chính thức bị khởi tố ở Argentina vì tội hành hung và cướp đồ. Bản cáo trạng ghi rằng, năm 2013, Bieber đã ra lệnh cho một vệ sĩ đánh phóng viên ảnh người Argentina và chạy theo giật máy ảnh của người này. Vị thẩm phán tại thủ đô Buenos Aires cho biết, ông đã cho phép lệnh bắt giữ Justin Bieber. Bởi vậy, nếu nam ca sĩ 22 tuổi tới Argentina vào thời điểm này, anh sẽ bị bắt ngay lập tức. Tất nhiên, Bieber sẽ không đến mà luật sư của anh sẽ thay mặt hầu tòa và giải quyết vụ kiện.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber - Một năm bê bối yêu đương, ẩu đả và cãi lộn của Justin Bieber


© 2021 FAP
  696,488       4/427