Hollywood

Hai người tình đau khổ khi biết tin George Michael qua đời

Bạn trai hiện tại - nhà tạo mẫu tóc Fadi Fawaz chính là người đã phát hiện giọng ca 'Careless Whisper' tắt thở trên giường.

Fadi Fawaz đã tới thăm George Michael vào hôm trước và dự định mời nam ca sĩ đi ăn trưa vào ngày Giáng sinh, 25/12. Nhưng buổi sáng khi Fadi đến nhà George ở Oxfordshire, anh đã tan nát cõi lòng khi thấy bạn trai đã lặng lẽ ra đi.

"Đó là ngày Giáng sinh mà tôi sẽ không bao giờ quên khi tìm thấy người bạn đời của mình yên nghỉ trên giường vào buổi sáng... Anh sẽ không bao giờ ngừng nhớ em!", Fadi trải lòng trên Twitter.

hai-nguoi-tinh-dau-kho-khi-biet-tin-george-michael-qua-doi

Fadi Fawaz và George Michael (đứng phía sau) trong kỳ nghỉ năm trước.

Nhà tạo mẫu tóc người Australia cũng chia sẻ trên tờ Daily Telegraph: "Chúng tôi đã định đi ăn trưa Giáng sinh cùng nhau. Tôi đến đánh thức cậu ấy dậy nhưng cậu ấy đã ra đi, nằm bình yên trên giường. Tôi không biết điều gì đã xảy ra. Gần đây mọi thứ rất phức tạp nhưng George đã rất mong chờ Giáng sinh và tôi cũng vậy. Bây giờ mọi thứ đã tiêu tan. Tôi mong mọi người hãy nhớ cậu ấy theo cách cậu ấy từng sống - một con người đẹp đẽ".

Giọng ca Last Christmas và Fadi Fawaz đã hẹn hò khoảng 2 năm nay. Trước đó, George có cuộc tình 13 năm với Kenny Goss - cựu tiếp viên hàng không và doanh nhân buôn bán tranh. Dù đã chia tay vào năm 2009 nhưng họ vẫn khá thân thiết. Kenny thường xuyên được trông thấy đến thăm George.

hai-nguoi-tinh-dau-kho-khi-biet-tin-george-michael-qua-doi-1

Fadi Fawaz đã gắn bó với nam ca sĩ Mỹ từ năm 1997.

Nhận được tin dữ, Kenny Goss đã vô cùng bàng hoàng: "Trái tim tôi tan vỡ khi biết tin người bạn thân, người yêu bao năm của tôi, George Michael, đã qua đời. Anh ấy từng là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi và tôi đã yêu anh ấy rất nhiều. Anh ấy là một người đàn ông cực kỳ tốt bụng và hào phóng. Những kỷ niệm đẹp đẽ và âm nhạc mà anh ấy đã mang đến thế giới này sẽ luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi cũng như những người đã yêu và ngưỡng mộ anh ấy".

Hai người bạn đời cùng dành nhiều sự quan tâm, lo lắng cho George Michael hơn trong những tháng gần đây khi sức khỏe và tinh thần của nam ca sĩ không tốt. Những người hàng xóm cho biết, George đã tăng lên khoảng hơn 100 kg và trông mệt mỏi khi tới cửa hàng mua sắm hoặc đi ăn. Ngôi sao 53 tuổi vốn đã lui về ở ẩn và nỗ lực cai nghiện rượu, ma túy để thay đổi cuộc sống trước khi quay trở lại sân khấu. George qua đời vào sáng 25/12 vì bệnh suy tim.

hai-nguoi-tinh-dau-kho-khi-biet-tin-george-michael-qua-doi-2

Hình ảnh George Michael vào tháng 9 năm nay.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

George Michael, Careless Whisper - Hai người tình đau khổ khi biết tin George Michael qua đời


© 2021 FAP
  696,480       1/384