Hollywood

Em út Kim quay phim 'nóng' với bạn trai gốc Việt

Người mẫu Kylie Jenner bất ngờ tặng các fan phim ngắn quay cảnh âu yếm trong nhà tắm của cô và rapper Tyga.

Kylie và Tyga đã có một năm yêu nhau đắm đuối với rất nhiều khoảnh khắc sexy được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhưng tất cả đều không thể sánh bằng thước phim mới nhất của cặp đôi mà Kylie muốn gửi tặng người hâm mộ như một món quà hâm nóng ngày Giáng sinh lạnh giá và truyền cảm hứng tình yêu.

em-ut-kim-quay-phim-nong-voi-ban-trai-goc-viet

Kylie Jenner khỏa thân trong video.

Video dài hơn 3 phút giống như một phim ngắn nghệ thuật được đăng tải trên tạp chí W. Trong video, Kylie Jenner phô diễn đường cong quyến rũ trong chiếc áo mỏng manh, sau đó từ từ thoát y để lộ hình xăm và vòng một bốc lửa cùng sức sống căng tràn của tuổi đôi mươi. Rapper gốc Việt xuất hiện trong một vài khoảng khắc, ôm hôn Kylie đầy đam mê dưới vòi hoa sen. Cảnh âu yếm của cặp sao được quay gợi cảm nhưng tinh tế trên nền nhạc.

Nhiếp ảnh gia Sasha Samsonova chia sẻ, thước phim được quay một cách rất tự nhiên. Thông thường các diễn viên quay cảnh sex sẽ cảm thấy hơi ngượng ngùng, nhưng với Kylie và Tyga, sự cuốn hút của họ đã có thừa và cả hai không hề xấu hổ khi tình tứ trước ống kính. Đoạn phim cũng không hề được chỉnh sửa photoshop: "Nó rất thô ráp và chúng tôi đã cố gắng để không can thiệp bất kỳ điều gì - không làm mịn da, không gì cả", Sasha giải thích khi một số người cho rằng hình ảnh của Kylie đã được photoshop nên mới đẹp hoàn hảo đến vậy.

em-ut-kim-quay-phim-nong-voi-ban-trai-goc-viet-1

Một số cảnh nóng của Kylie và Tyga.

Trước đó, cô út nhà Kardashian cũng quay một số video nóng bỏng với Tyga để quảng bá cửa hàng thời trang và mỹ phẩm mà Kylie mới khai trương trong trung tâm thương mại ở Los Angeles. Kylie và Tyga hiện là một trong những cặp đôi hot nhất ở Hollywood bởi tình yêu tuổi trẻ cuồng say của họ cũng như sức hút từ tên tuổi của gia đình Kardashian.

Một đoạn trong video của Kylie Jenner và Tyga

 Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kylie Jenner, Tyga - Em út Kim quay phim 'nóng' với bạn trai gốc Việt


© 2021 FAP
  691,163       1/346