Thể thao

C. Ronaldo dùng máy nghe nhạc đời cũ

Siêu sao Juventus gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc iPod Shuffle trước trận đấu mở màn năm mới vòng 18 Serie A với Cagliari hôm 6/1.

C. Ronaldo cài iPod vào cà vạt nghe nhạc khi đập tay với fan trước trận gặp Cagliari hôm 6/1. Ảnh: JT.

C. Ronaldo cài iPod vào cà vạt nghe nhạc khi đập tay với fan trước trận gặp Cagliari hôm 6/1. Ảnh: JT.

Việc ngôi sao giàu có như C. Ronaldo vẫn sử dụng máy nghe nhạc cũ khiến các fan thích thú, bàn luận sôi nổi trên Twitter. "Tôi thích việc Cristiano vẫn nghe nhạc trên iPod Shuffle bởi tôi cũng có một chiếc. Nó nhẹ và tôi có thể nghe nhạc hàng giờ mà không bận tâm tới việc hết pin như trên điện thoại", fan nữ có tên Melina Salisbury bình luận. "Thật ấm lòng khi thấy Cristiano Ronaldo vẫn dùng một chiếc iPod Shuffle trong năm 2020", fan khác chia sẻ.

Một số tài khoản Twitter quả quyết giá của chiếc máy nghe nhạc cũ này có thể sẽ tăng lên sau khi hình ảnh C. Ronaldo nghe nhạc trên iPod gây xôn xao và rằng đó là một chiến lược quảng cáo thông minh. CĐV có tên Dan Morgan lại cho rằng điều này chứng tỏ siêu sao Bồ Đào Nha cũng giống như bao người khác. Chỉ vài ngày trước, CR7 gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ được coi là đắt giá nhất thế giới của hãng Rolex có gắn kim cương vàng trắng với giá 371.000 bảng.

Theo The Sun, iPod Shuffle được hãng Apple ra mắt vào năm 2005 và ngừng sản xuất từ năm 2017. Máy nghe nhạc C. Ronaldo đang dùng thuộc thế hệ thứ tư của dòng sản phẩm này, được bán với giá khoảng 149 bảng trên Amazon.

C. Ronaldo đeo hai nhẫn và đồng hồ Rolex đắt giá trong lễ trao giải ở Dubai hôm 29/12/2019. Ảnh: EPA.

C. Ronaldo đeo hai nhẫn và đồng hồ Rolex đắt giá trong lễ trao giải ở Dubai hôm 29/12/2019. Ảnh: EPA.

Sau khi gây chú ý vì dùng máy nghe nhạc cũ trước trận, C. Ronaldo tiếp tục mang lại niềm vui cho các fan Juventus khi lập hattrick góp công lớn vào chiến thắng 4-0 trước Caliagri. Đây là hattrick thứ 56 trong sự nghiệp của tiền đạo Bồ Đào Nha và giúp anh đuổi kịp kình địch Messi (cùng có 13 bàn thắng) trong cuộc đua Vua phá lưới châu Âu mùa này.

"Thật tuyệt khi khởi đầu năm 2020 với hattrick và một chiến thắng", C. Ronaldo phấn khích viết khi đăng tải loạt ảnh mừng bàn thắng trên trang cá nhân sau trận đấu. Bàn thắng còn lại của Juventus do công của Higuain. Thắng trận, "Bà đầm già" vẫn xếp thứ hai sau Inter Milan dù cùng điểm số 45 nhưng thua hiệu số phụ.

Ba bàn thắng của C. Ronaldo đều diễn ra trong hiệp hai, xen giữa là pha lập công của Higuain.

Ba bàn thắng của C. Ronaldo đều diễn ra trong hiệp hai, xen giữa là pha lập công của Higuain. Ảnh: Reuters.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

NgoiSao.net

C.Ronaldo, C. Ronaldo dùng iPod Shuffle, siêu sao Juventus - C. Ronaldo dùng máy nghe nhạc đời cũ


© 2021 FAP
  641,250       1/694