Thể thao

Bố Lampard ôm hôn người tình

Dù bị con trai - cựu tiền vệ Frank Lampard - cấm đoán 15 năm trước, ông Frank Sr vẫn gặp gỡ người tình Janet Butler tại London.

Ông Frank Sr và bà Janet

Ông Frank Sr và bà Janet đi dạo cùng nhau tuần trước. Ảnh: Mirror.

Trong những ngày cuối năm 2019, bố Lampard bị bắt gặp đi ăn, ôm hôn tình cảm người tình một thời Janet Butler ở một nhà hàng gần quán rượu ông sở hữu tại đông London. Thời gian gần đây, ông Frank Sr cũng thường xuyên tới nhà của Janet. "Frank và Janet nhiều lần được trông thấy nắm tay nhau. Họ trông rất gần gũi", nguồn tin trên Mirror cho biết.

Khi được hỏi về Janet, bố Lampard ngập ngừng chia sẻ trên Sunday People: "Không, không... chúng tôi chỉ là bạn bè... những người bạn lớn. Đúng là tôi có hôn tạm biệt bà ấy, tôi biết Janet từ lâu, anh cũng biết câu chuyện ấy phải không". Lampard vẫn chưa có phản ứng về chuyện ồn ào của bố.

Chuyện tình của bố Lampard và bà Janet từng bị phanh phui năm 2004

Chuyện tình của bố Lampard và bà Janet từng bị phanh phui năm 2004. Ông Frank Sr bị con trai cấm đi gặp người tình từ đó. Ảnh: Mirror.

Bố HLV Chelsea và người tình qua lại khi ông Frank Sr còn thi đấu bóng đá những năm 1970. Hai người thậm chí có hai con chung là Sophie và John. Bà Janet mang bầu Sophie chỉ vài tháng sau khi Frank Lampard chào đời. 5 năm sau, John ra đời và lúc đó ông Frank Sr vẫn chung sống với bà Pat - mẹ của cựu tiền vệ Chelsea. 

Ban đầu, ông Frank Sr không điền tên vào giấy khai sinh của chị em Sophie và John nhưng đến năm 1995 ông đã đồng ý khi họ khai lại. Chuyện tình bí mật của bố Lampard và bà Janet bị phanh phui năm 2004. Khi đó, Lampard đã cấm bố không được qua lại với người tình.

Lampard và bố. Ảnh: Pin.

Lampard và bố. Ảnh: Pin.

Mẹ Lampard - bà Pat - là chị em gái song sinh với bà Sandra - vợ cựu HLV Harry Redknapp. Bà qua đời vì viêm phổi năm 2008. Ngoài Lampard, bà Pat và ông Frank Sr còn có hai con gái lớn là Claire và Natalie.

Trong khi bố dan díu với người phụ nữ khác khi chung sống với mẹ, Lampard cũng từng khiến bạn gái cũ Elen Rivas đau khổ vì trăng hoa. Cựu tiền vệ người Anh và Rivas có hai cô con gái trước khi tái hôn với MC Christine Bleakley và có thêm một bé gái - bé Patricia - gần một tuổi rưỡi.

Hoàng Trang (Theo Mirror)

NgoiSao.net

Frank Lampard, HLV Chelsea, bố Lampard, Frank Sr - Bố Lampard ôm hôn người tình


© 2021 FAP
  638,441       1/470