Phong cách

Bí quyết duy trì ngọn lửa tình yêu

Những lời động viên hay món quà bất ngờ... luôn là phương thức hữu hiệu để giữ nhiệt cho tình yêu của hai người.

Sự kết nối và thấu hiểu nhau là hai yếu tố quan trọng với những người đang yêu. Khi yêu bạn thường có cảm giác tình yêu sẽ luôn bất diệt. Tuy nhiên theo thời gian, mức độ tình cảm có thể vơi dần và chịu sự tác động của nhiều yếu tố như khoảng cách, sự nghiệp, con cái... Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn giữ vững ngọn lửa tình yêu để cả hai cùng đi trọn tới bến bờ hạnh phúc!

1. Ngôn ngữ cơ thể

Dù nhiều ý kiến cho rằng sex mới là cách tốt nhất để giao tiếp tình yêu, tuy nhiên những ngôn ngữ cơ thể hàng ngày cũng là yếu tố đan xen thiết yếu duy trì mối quan hệ. Dù chỉ là vài động tác chạm tay vô tình, hay giả vờ đá chân nửa kia... tất cả đều là những cách tuyệt vời để thu hút đối phương và làm mới mẻ tình cảm của hai người. Chắc chắn rằng người yêu của bạn sẽ thích thú và cảm thấy được yêu thương thông qua những hành động tình yêu này. 

2. Giao tiếp bằng mắt

Một cách nữa để duy trì mối liên kết giữa hai người đó là sự kết nối bằng ánh mắt. Ngoài cuộc sống chúng ta thường lo sợ khi bắt gặp ánh mắt lo lắng, đề phòng, sợ hãi, nhưng đối với những người yêu nhau, đây lại là một cách hữu hiệu để thể hiện tình yêu và đam mê của cả hai người. Đôi khi chỉ một ánh mắt có thể nói thay biết bao lời. 

3. Thời gian bên nhau

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại và bận rộn nhiều cặp đôi thường không có được thời gian riêng tư thực sự ở bên nhau. Họ thường gửi yêu thương qua tin nhắn, điện thoại hay trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng những công cụ này, hãy dành thời gian cho nhau bên ngoài. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn giúp hai người gắn kết nhau hơn. 

couple28-8637-1388637438.jpg

Ảnh minh họa: Forbes. 

4. Động viên, khen ngợi 

Ai cũng cần phải có động lực để bước tiếp trong cuộc sống, bởi vậy những lời động viên từ đối phương luôn là "liều thuốc" hữu hiệu cho nửa kia. Thực tế cho thấy, những người yêu nhau chưa bao giờ có cảm giác chán nản khi nghe những lời an ủi, động viên từ đối phương. Hãy luôn biết phát huy những lời "có cánh" và thường xuyên sử dụng chúng. 

5. Thư tình viết tay 

Tuy đây không còn là một cách phổ biến trong thời đại số nhưng nó vẫn được đánh giá cao trong việc gửi tâm tình. Cách thể hiện cảm xúc theo cách cổ điển này giúp truyền tải cảm xúc nhiều hơn là qua tin nhắn hay màn hình máy tính. Bởi khi đọc đi đọc lại, ngắm những nét chữ yêu thương thì đối phương thấy rõ hơn sự ấm ấp, ngọt ngào từ người yêu.

6. Quan tâm

Điều này tưởng chừng hiển nhiên và giản đơn, nhưng chỉ cần lơ là chút là bạn đã không thể nhận ra những thay đổi của người yêu mình. Hãy luôn chú ý, quan sát đối phương để nhận thấy anh/cô ấy có cần sự trợ giúp của mình hay không. Một hành động nhỏ nhưng với sự chân thành bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người còn lại. 

7. Những món quà bất ngờ

Một món quà thú vị và bất ngờ luôn là "gia vị" cho tình yêu của hai bạn. Không cần phải lựa chọn vào dịp đặc biệt hay một ngày lễ nào đó, bạn có thể khiến người yêu ngất ngây bởi những món quà nhỏ mà chân thành. 

Trà Xanh
(Theo Allwomanstalk)

NgoiSao.net

Bí quyết duy trì ngọn lửa tình yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,592,337       6/973