Phong cách

Trẻ hoá để có làn da tuổi 20

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp và y khoa, nhiều phương pháp thẩm mỹ đã ra đời để phục vụ ước mơ 'trẻ mãi, không già'.

Phụ nữ chúng ta luôn muốn giữ gìn mãi tuổi thanh xuân của mình. Đó là lý do vì sao nhu cầu làm đẹp của phụ nữ không bao giờ là đủ. Tuy nhiên, khi đến tuổi 30 da bắt đầu lão hoá, chị em sẽ chợt nhận ra những dấu hiệu của tuổi già: bắt đầu có những nếp nhăn nhỏ, sau đó là làn da trở nên sạm hơn, kém mịn màng và dễ bị tổn thương hơn do những tác động bên ngoài: nắng, gió, mỹ phẩm... Có nhiều người sẽ bị lão hoá sớm hơn ở tuổi 25, phần lớn là chế độ dinh dưỡng không cân bằng, không thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc và dưỡng da, không tập thể dục và cuộc sống không lành mạnh.

Hinh-1.jpg

Làn da căng mịn, không tì vết.

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp và y khoa, nhiều phương pháp thẩm mỹ đã ra đời để phục vụ ước mơ “trẻ mãi, không già” của phụ nữ. Trước đây, người ta thường nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cho người ta được vẻ đẹp như ý. Nhưng  nay, nhiều người lại tỏ ra dè dặt hơn với những phương pháp liên quan đến dao kéo vì ngại đau và cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, xu hướng thẩm mỹ nội khoa được nhiều người quan tâm đến. Trong đó, các phương pháp trẻ hoá da từ công nghệ cao (một trong những ứng dụng của thẩm mỹ nội khoa) lại càng ngày được ưa chuộng.

Điểm danh một vài phương pháp được các chị em ưu tiên lựa chọn cho năm mới, giúp bạn trẻ hoá lại từ 5 tuổi đến 10 tuổi để lấy lại làn da thanh xuân của tuổi 20:

Triniti

Công nghệ này có thể giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến lão hoá cùng một lúc như nếp nhăn, da không đều màu, giãn mạch và chảy xệ… Triniti được gọi là “3 hợp” vì kết hợp giữa 3 loại sóng laser IPL, sóng RF và tia hồng ngoại để tối đa hoá hiệu quả điều trị, giúp da không chỉ cải thiện “chất lượng” của da, thu nhỏ lỗ chân lông, mà còn giúp da săn chắc và sáng hồng hơn. Phương pháp trẻ hoá da này hiệu quả với chi phí không cao, phù hợp với nhân viên văn phòng.

Thermage

Với một lần điều trị, công nghệ Thermage có khả năng đem năng lượng sóng CRF tác động sâu vào lớp bì dưới da, khiến các sợi collagen được co lại và theo thời gian sẽ tái tạo thêm sợi collagen mới mỗi ngày, làm cho da trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn một cách tự nhiên. Công nghệ này thường được chỉ định giúp tạo thon gọn khuôn mặt, giảm nọng cằm, vết chân chim vùng mắt hay da bụng chùng nhão… Kết quả sẽ thấy sau 30 phút đến một giờ điều trị. Theo thời gian từ 2 đến 6 tháng sau, da sẽ ngày càng săn chắc hơn và kết quả này được duy trì từ một đến 2 năm. Tuy nhiên, kỹ thuật chuyên môn thực hiện phương pháp này đòi hỏi kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ mới có thể đạt đến hiệu quả cao.

Hinh-2.jpg

Bác sĩ chuyên khoa da liễu trung tâm Orient đang điều trị Thermage CPT.

Ultherapy

Cũng như Thermage, phương pháp này cũng chỉ cần một lần điều trị đã hoàn tất một phác đồ, giúp da tươi trẻ và săn chắc hơn. Tuy nhiên, công nghệ này lại ứng dụng sóng siêu âm hội tụ để tác động từ trong ra ngoài giúp da săn chắc từ bên trong. Đi ngược với phương pháp của Thermage tác động từ ngoài vào trong, Ultherapy có thể đưa năng lượng siêu âm đến độ sâu 4,5mm bằng với độ sâu của phẫu thuật nâng da.

Ultherapy giúp cải thiện làn da bị chảy xệ, giúp làn da săn chắc, đàn hồi và trở nên mịn màng hơn, tạo đường nét trên gương mặt thon gọn ,trẻ trung hơn. Công nghệ này giải quyết các tình trạng da: nọng cằm, chảy xệ hai má, da chùng quanh mắt…

Các phương pháp khác

Ngoài 3 công nghệ trên còn có các phương pháp xoá nhăn tức thì bằng Dermal Filler hoặc Botulinum A… Những phương pháp này đều được FDA chứng nhận độ an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn hãy luôn quan tâm đến da để làm chậm tiến trình lão hoá và ngăn ngừa nếp nhăn ngay từ trẻ để luôn duy trì vẻ đẹp, chứ không phải đợi đến lúc da “bệnh” mới nghĩ đến việc chữa bệnh. Hãy luôn cung cấp cho cơ thể đủ  vitamin cần thiết, đặc biệt các vitamin E, A và C có trong trái cây và thực phẩm hàng ngày. Ngoài ra, khi qua độ tuổi 30, cơ thể sẽ bị hấp thu kém đi, lúc này các thức ăn bạn nạp vào sẽ không được hấp thụ đủ, như vậy nên cân nhắc uống thêm các thực phẩm bổ sung để cung cấp đủ vitamin cho cơ thể cũng như làn da, giúp tiến trình lão hoá chậm đi.

Hinh-3.jpg

Bổ sung các trái cây giàu vitamin E, C và A cung cấp dưỡng chất cho làn da khoẻ đẹp.

Một cơ thể khoẻ mạnh vẫn luôn là nền tảng cho một làn da đẹp và tràn đầy sức sống. Dù bạn có làm đẹp ở bên ngoài, nhưng bên trong cơ thể có vấn đề, thì bạn cũng không bao giờ có được vẻ đẹp thật sự. Do đó, hãy nghĩ đến “khoẻ”, sau đó mới đến “đẹp”. Tập thể dục thường xuyên là cách bạn duy trì vẻ đẹp của mình, trong đó Yoga là phương pháp làm đẹp bên trong hiệu quả cho làn da.

Các bạn có thể tham khảo các phương pháp trẻ hoá da bằng công nghệ cao tại Trung tâm Orient để làm đẹp trước năm mới. Tại đây đang ưu đãi 20% cho một số phương pháp trẻ hoá da, chăm sóc da, giảm mỡ và cellulite…trong chương trình “Thẩm mỹ an toàn, tân sắc đón Tết”. Tham khảo thêm tại đây.

Tư vấn miễn phí tại các chi nhánh của Orient:

- 945 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM. ĐT: 3 970 3674.
- 3 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, ĐT: 3 824 4650.
- 64D Trương Định, quận 3, TP HCM. ĐT: 3 932 5781
.

(Nguồn: Trung tâm điều trị và chăm sóc da Orient)

NgoiSao.net

Trẻ hoá để có làn da tuổi 20 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,584,806       15/962