Phong cách

Tư vấn chuyên sâu dưỡng da đón Tết

Da mặt tôi khô, nhiều mụn, mong bác sĩ tư vấn giúp một phương pháp cải thiện tình trạng trên trong thời gian ngắn để tự tin đón Tết. (Thanh Kỳ)

Muốn có được phương pháp dưỡng da phù hợp, hiệu quả mà lại nhanh chóng, bạn phải tìm được những tác nhân gây ra tình trạng da này. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da khô, nứt nẻ và nổi mụn. Thứ nhất, thời tiết hanh, khô cuối đông là lý do chủ yếu khiến da bị mất nước và lớp tinh dầu bảo vệ trên bề mặt, dẫn đến tình trạng da khô ráp, nhăn nheo, trông xấu xí. Thứ hai, một yếu tố quan trọng khác làm làn da bạn trở nên trông thật tồi tệ vào dịp cuối năm chính là áp lực công việc. Bạn vừa phải “ôm” khối lượng công việc cơ quan nhiều gấp hai, gấp ba những ngày thường, lại chưa kể gánh nặng lo toan việc gia đình. Nghiên cứu khoa học mới của Pháp cho thấy có sự tương quan giữa stress và sự nổi loạn của làn da.

Anh_1-_Tu_van.jpg

Khi căng thẳng lo âu, lượng cortisol, hormone stress sẽ tăng lên, phá vỡ các collagen, dẫn tới các bệnh về da, thậm chí là những nếp nhăn, rãnh gấp ở các vùng da cạnh mắt, khóe miệng hay trên trán.

Để cải thiện tình trạng da khô, nhiều mụn trên, việc đầu tiên bạn nên làm là sắp xếp lại lịch làm việc, điều tiết chế độ ăn uống và sinh hoạt cho hợp lý. Ngoài các loại rau quả giàu vitamin A, C, E như cà rốt, cà chua, dâu tây…, bạn nên tích cực bổ sung nước lọc cho cơ thể. Thêm vào đó, bạn hãy chú ý hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như cà phê, các loại đồ uống có cồn; cố gắng đi ngủ trước 23h và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Tuy nhiên, trong trượng hợp da bạn đã mất nước đến độ khô, nẻ và nổi nhiều mụn, bạn nên tham khảo các dịch vụ làm trắng hiện đại, đặc biệt là cộng nghệ dưỡng trắng da mặt White Skin đang được giới chuyên môn đánh giá cao thời gian gần đây.

Anh_2-_Tu_van.JPG

Công nghệ White Skin tích hợp thiết bị Oxy Oasis bổ sung oxy tươi trực tiếp trên bề mặt da, làm ẩm tất cả những phần da khô, bong tróc khiến da không còn khô nẻ, sần sùi hay nổi mụn.

Ngoài Oxy tươi, tinh chất Nano (gồm vitamin ACE và khoáng chất) có trong liệu trình còn kích thích sự sản sinh của collagen để tái tạo các tế bào da đã bị tổn thương, làm tăng độ đàn hồi của da. Đồng thời, các tinh chất Nano này ức chế sự phát triển của hắc tố melanin, khiến da bạn không chỉ dần hồi phục mà còn trở nên căng mịn, khỏe mạnh và trắng dần lên từ bên trong.

Chăm chỉ trị liệu trong vòng 4 buổi, làn da bạn sẽ có những cải thiện đáng kể, mọi vấn đề về da trong mùa khô cũng được khắc phục tới 90%.

Anh_3-Tu_van.jpg

Rau quả, nước và các bài tập nhẹ nhàng luôn là phương pháp duy trì làn da trắng khỏe, săn chắc.

Tất nhiên, sau quá trình trị liệu, bạn cũng đừng quên chăm sóc da thường xuyên tại nhà bằng các loại mặt nạ hoa quả, ăn ít nhất 300gr rau quả và 2 lít nước mỗi ngày để duy trì làn da trắng hồng, căng mọng.

Chuyên mục được tư vấn bởi bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa Da liễu, Giảng viên Đại học Y Trung ương - công tác tại Hệ thống Lavender Clinic & Spa.

Để được tư vấn chi tiết bởi bác sĩ Vũ Thái Hà, liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Tư vấn chuyên sâu dưỡng da đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,587,586       9/965