Phong cách

Xóa nhăn một lần đón Tết

Chỉ với một lần xóa nhăn trong khoảng 30-120 phút, Tết này bạn sẽ sở hữu một gương mặt tươi trẻ, tự nhiên.

Những nếp nhăn trên gương mặt bạn, dù đã xuất hiện 7 năm, 10 năm, 15 năm… cũng sẽ nhanh chóng mờ dần sau khoảng một tháng nhờ công nghệ căng da và nâng cơ tối tân không phẫu thuật Ultherapy. Hiệu quả giúp da mặt căng mịn, tươi sáng, cơ mặt thon gọn từ Ultherapy đã được chứng minh bởi hơn 200.000 ca trị liệu trên toàn thế giới, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood và cả Việt Nam.

Anh_1__Xoa_nhan_1_lan_don_tet.jpg

Công nghệ Ultherapy đã giúp các ngôi sao Hollywood “tân trang” nhan sắc trước mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện. (Trong ảnh: Nữ diễn viên Courtney Cox trẻ hơn nhiều so với độ tuổi 50 của cô nhờ Ultherapy.)

Diva âm nhạc Việt Nam Mỹ Linh cũng “viện” tới trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa để trông trẻ ra nhiều tuổi và tự tin xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí năm 2013. Nhiều khách hàng khác của Saigon Smile Spa đã tự tin để mặt mộc sau khi sử dụng Ultherapy. Bởi vậy, dù Tết đã cận kề, bạn vẫn có thể yên tâm về kết quả tái tạo một làn da mới chỉ sau một tháng mà công nghệ này mang lại.

Anh_2__Xoa_nhan_1_lan_don_tet.jpg

Năm 2013, nhờ sử dụng Ultherapy, Diva Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen  về nhan sắc tươi trẻ và quý phái. Xem thêm quá trình Mỹ Linh học cách xóa nhăn của các bác sĩ tại đây.

Hiệu quả của Ultherapy là do công nghệ này có nhiều phát minh khoa học về khả năng căng da và nâng cơ, tương đương phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ theo công nhận của FDA. Sử dụng năng lượng sóng siêu âm là công nghệ tạo nên sự khác biệt và tầm vóc của Ultherapy, nói cách khác, đây là ứng dụng sáng tạo mà các công nghệ căng da cũ chưa làm được. Nhờ màn hình siêu âm (tương tự siêu âm thai nhi trong y tế), các bác sĩ của Saigon Smile Spa sẽ điều chỉnh để năng lượng siêu âm hội tụ tác động chính xác vào vị trí collagen trong cấu trúc da, kích thích mạnh cơ chế tái sinh collagen của cơ thể. Lượng collagen tự thân được sản sinh mạnh đến mức chỉ sau 1-3 tháng, các nếp nhăn sẽ mờ đi rõ rệt, da mặt săn chắc, căng mịn, hiện tượng cơ mặt chùng nhão được khắc phục đáng kể. Đồng thời, kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể cũng là cách trẻ hóa da an toàn tối ưu.

Anh_3__Xoa_nhan_1_lan_don_tet.jpg

Chị Võ Thị Hòa - Chủ một thương hiệu ẩm thực tại Hà Nội - hài lòng với kết quả “tân trang” nhan sắc một cách tự nhiên của trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa.

Một ưu điểm của Ultherapy được các nhà khoa học đánh giá cao là ở khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng bền vững. Chỉ với một lần trị liệu, hiệu quả xóa nhăn, căng da và nâng cơ được duy trì có thể tới 2 năm. Không gây tổn thương, không gây đau, không cần chuẩn bị trước trị liệu, cũng không cần nghỉ dưỡng, thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 - 120 phút (tùy từng vùng), trực tiếp do các bác sĩ uy tín điều trị tại Saigon Smile Spa, đây là trị liệu mang lại một làn da tươi trẻ, đầy sức sống cho dịp năm mới.

Nhân dịp năm mới 2014, trị liệu Ultherapy đang được ưu đãi giảm giá từ 10% đến 20% (tương đương trừ trực tiếp trên hóa đơn tiền mặt từ 3 triệu đồng đến 20 triệu đồng) tại Hệ thống Saigon Smile Spa - đối tác của Ulthera Mỹ tại Việt Nam. Xem thông tin chi tiết về trị liệu Ultherapy tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Xóa nhăn một lần đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,587,592       9/965