Phong cách

Hồ Ngọc Hà đẹp dần lên với gu make-up sang trọng

Cách trang điểm môi đỏ nổi bật phối hợp tinh tế với váy áo giúp người đẹp luôn gợi cảm, cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

HO-NGOC-HA-2_1388647548.jpg

Khi mới bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, Hồ Ngọc Hà không sở hữu khuôn mặt và vóc dáng nổi bật. Phong cách make-up cùng gu thời trang của cô cũng không được đánh giá cao.

hnh6.jpg

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, người đẹp được coi là biểu tượng quyến rũ của showbiz Việt. Cô đã tinh tế và khéo léo hơn khi chọn cho mình những bộ đầm, phong cách trang điểm sang trọng và hút ánh nhìn.

Hnh7.jpg

Hà Hồ là một trong những mỹ nhân Việt đi đầu trào lưu tô son đỏ đậm theo hơi hướng cổ điển. Với kiểu trang điểm này, cô thường nhấn nhá đơn giản vào đôi mắt đen và mái tóc bồng bềnh xoăn sóng nhẹ nhàng.

HNH-3.jpg

Người đẹp rất chuộng phương pháp tô son đỏ đậm khi tham dự các sự kiện bởi nó đem tới nét sang trọng, quý phái. Cô cũng thể hiện đẳng cấp của mình trong cách lựa chọn trang phục tinh tế, khoe đôi chân dài miên man cùng vóc dáng lý tưởng.

hNN4.jpg

Khi trở thành giám khảo của cuộc thi The Voice 2012 mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà càng khẳng định được sức nóng của mình với gu make-up nổi bật. Nữ ca sĩ chọn những trang phục tông cổ điển như đen, xanh navy hay đỏ phối hợp với màu môi đậm quyến rũ.

HNH11.jpg

Người đẹp còn mix khéo léo màu son ton-sur-ton với những bộ đầm để tăng thêm sức hút. Khi cô diện váy hồng tím thì son đồng màu sẽ là lựa chọn đầu tiên và thêm một chút nhấn nhá phấn mắt ánh hồng, chuốt mascara đen là đã đủ hoàn hảo.

hnh9_1388649643.jpg

Tuy nhiên, khi ra ngoài, đi chơi hay đi dạo, cô thường tiết chế tông make-up và diện trang phục giản dị.

toc-bui-dinh-dau-1375495864-600x0.jpg

Hà Hồ chọn phong cách trang điểm tự nhiên với son màu nude và điểm nhấn là đôi mắt đen huyền bí (ảnh trên) hoặc son cam và búi tóc đỉnh đầu năng động. Thời trang dạo phố của cô cũng khá đơn giản, thường là áo ba lỗ khỏe khoắn và quần skinny.

hnh10.jpg

Giọng ca Hãy thứ tha cho em cũng là mỹ nhân lăng-xê nhiệt tình trào lưu kẻ mắt mèo sexy tại Việt Nam. Cô thường nhanh chóng cập nhật những xu hướng làm đẹp và make-up của các kiều nữ Hollywood.

hnh-8_1388650255.jpg

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta thường nghĩ tới hình ảnh một nữ ca sĩ gợi cảm với mái tóc nâu xoăn sóng bồng bềnh đầy sức sống. 

HNH-5.jpg
HO-NGOC-HA-22.jpg

Cô cũng khéo léo trong việc tạo kiểu tóc kết hợp với tông make-up và trang phục. Từ tóc xoăn tết mái trẻ trung tới tóc đuôi ngựa, rẽ ngôi giữa hay uốn retro cổ điển đều đem đến cho Hà Hồ nét đẹp quyến rũ, sang trọng.  

ho-ngoc-ha.jpg

Hiện tại, người đẹp là một trong những biểu tượng đắt giá của làng giải trí Việt Nam về cả diện mạo lẫn tài năng.

Lê Hằng

NgoiSao.net

Hồ Ngọc Hà đẹp dần lên với gu make-up sang trọng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,592,338       6/973