Phong cách

Công nghệ làm đẹp hiện đại tại Dencos Luxury

Các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao mà lại không tốn thời gian nghỉ ngơi được nhiều chị em lựa chọn.

Trẻ và đẹp luôn là niềm khao khát bao đời nay của nữ giới. Vì thế, những bài thuốc trẻ hóa hay các phương pháp làm đẹp hiện đại luôn lọt vào tầm ngắm của các chị em. Những năm gần đây, các công nghệ thẩm mỹ không dao kéo ra đời và bắt đầu phổ biến. Hiệu quả của các phương pháp này được cải thiện liên tục và gần như không thua kém gì so với phẫu thuật. Bên cạnh đó, người thực hiện được an toàn và gần như không mất thời gian nghỉ ngơi mà vẫn làm việc bình thường. Sau đây là những công nghệ tân tiến hàng đầu được ưa chuộng tại Dencos Luxury.

Hinh-1.jpg

Bị đồn gọt mặt nhưng thực sự đường nét khuôn mặt biến đổi từ vuông vức sang V-line của Cao Thùy Dương là nhờ tác động của công nghệ căng da bằng chỉ V-lift.

Giảm mỡ Cavi-Deluxe

Phẫu thuật hút mỡ đã trở thành một câu chuyện cũ khi công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe. Phát minh này dựa vào nguyên lý sóng siêu âm làm tan mỡ. Mỡ sau khi được hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài mà không cần một cắt rạch nào. Bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz còn giúp cho vùng đã hút mỡ mịn màng trở lại, xóa bỏ tình trạng chảy xệ. Phương pháp hút mỡ Cavi-Deluxe giúp đánh tan mỡ vùng bụng, giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng 2 chỉ sau một lần thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này còn loại bỏ triệt để mỡ thừa vùng đùi, nách, bắp tay và tạo dáng thon gọn. Ưu điểm của công nghệ này là sau khi thực hiện, khách hàng không tốn thời gian nghỉ ngơi, có thể quay lại làm việc bình thường và kết quả được bảo hành.

Căng da mặt bằng chỉ

Với sự tân tiến vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, những sợi chỉ collagen V-lift 4D, chỉ vàng 24K siêu nhỏ đã có thể thay thế phẫu thuật căng da đau đớn. Những sợi chỉ siêu nhỏ này được nhẹ nhàng đưa vào dưới da không cần qua một động tác cắt rạch bất kỳ. Chúng tạo thành mạng lưới collagen nâng đỡ cấu trúc da bên trong và tăng lượng máu nuôi dưỡng, giúp da trẻ hóa từ 5 đến 10 tuổi. Ngoài ra, các sợi chỉ khi cấy vào da có tác dụng nâng cơ, đánh bật tình trạng chảy xệ và tạo đường nét V-line thanh thoát.

Giống như phương pháp hút mỡ Cavi-Deluxe, căng da bằng chỉ không phẫu thuật an toàn, không mất thời gian nghỉ, hiệu quả xuất hiện tức thì và có thể kéo dài đến 10 năm nên được khách hàng ưa chuộng.

Hinh-3.jpg

Chiếc mũi thon cao và đôi mắt 2 mí sẽ là của bạn sau 30 phút làm đẹp tại Dencos Luxury.

Nâng mũi filler

Nâng mũi thông qua phẫu thuật đã trở nên lỗi thời khi phương pháp nâng mũi filler xuất hiện. Phương pháp filler sử dụng chất làm đầy sinh học tiêm vào vùng mũi, tạo mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên. Chất làm đầy cấu tạo từ chất liệu sinh học dạng gel nên dễ định hình mũi theo ý muốn. Phương pháp này được ưa chuộng bởi không cần phẫu thuật mà hiệu quả mũi cao, đẹp như ý muốn, không cần thời gian tĩnh dưỡng.

Nhấn mí vĩnh viễn

Trước đây, để biến mắt một mí thành hai mí to tròn thì cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, nay phương pháp nhấn mí bằng những sợi chỉ siêu nhỏ đã ra đời và mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Quá trình thực hiện hiện không chạm đến dao kéo. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để đính da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mí, tạo mắt hai mí. Phương pháp này đảm bảo an toàn, không gây sưng đau và chỉ sau 30 phút là bạn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Hinh-2.jpg

Ca sĩ Maya đã có thể yên tâm diện những bộ trang phục khoe đùi thon nhờ tác dụng đánh bật mỡ thừa của Cavi-Deluxe.

Để tìm rõ hơn về các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật tại Dencos Luxury, xem chi tiết tại đây.

Sử dụng combo “Trẻ đẹp toàn diện, đón xuân sum vầy” gồm hai công nghệ không phẫu thuật căng da bằng chỉ và hút mỡ Cavi-Deluxe tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, bạn sẽ được tặng kèm liệu trình làm trắng da Nano White trị giá 35 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ nay đến 20/1.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Công nghệ làm đẹp hiện đại tại Dencos Luxury - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,585,044       14/958