Phong cách

Sao lộ nhiều nhược điểm khi thiếu make-up

Kim Kardashian, Amanda Seyfried, Chelsea Handler... bị lộ nếp nhăn, quầng thâm mắt hay mụn khi không son phấn.

Dường như khi không có sự hỗ trợ của son phấn thì nữ MC nổi tiếng nước Mỹ Chelsea Handler sẽ trở nên bơ phờ hơn rất nhiều. Kỹ thuật make-up giúp cô che đi những nếp nhăn và cách tạo khối phấn làm khuôn mặt người đẹp thêm thon gọn và tươi tắn.

Kỹ thuật make-up giúp MC nổi tiếng nước Mỹ Chelsea Handler che đi những nếp nhăn dày đặc, đồng thời cách tạo khối phấn làm khuôn mặt người đẹp thêm thon gọn và tươi tắn.

Nữ diễn viên Teresa Palmer gợi cảm và cuốn hút hơn với lớp trang điểm hoàn hảo giúp cô che đi quầng thâm mắt xấu xí. Son đỏ nổi bật kết hợp với phấn má hồng cam và mắt chuốt mascara đên giúp cô hoàn toàn "lột xác" thành kiều nữ xinh hút hồn và tươi trẻ.

Nữ diễn viên Phù thủy tập sự Teresa Palmer gợi cảm và cuốn hút hơn với lớp trang điểm hoàn hảo, giúp cô giấu đi quầng thâm mắt xấu xí. Cô hoàn toàn "lột xác" thành kiều nữ xinh đẹp và tươi trẻ hút hồn khi tô son đỏ nổi bật kết hợp với phấn má hồng cam trong bộ đầm đen quý phái.

Nằm trong top 100 mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới nhưng Whitney Port cũng rất xuống sắc khi để mặt mộc với đôi mắt bé, làn da lộ vùng thâm quanh mắt. Với sự phù phép của son môi đỏ hồng, phấn má hồng cam và các đeo mi giả, kiều nữ thật sự xinh đẹp và hút ánh nhìn khi xuất hiện trong các sự kiện.

Nằm trong top 100 mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới nhưng Whitney Port cũng xuống sắc khi để mặt mộc lộ rõ đôi mắt bé và vùng da thâm quanh mắt. Bằng sự phù phép của son môi đỏ hồng, phấn má cam và mi giả, kiều nữ xinh đẹp và hút ánh nhìn với đôi mắt long lanh khi xuất hiện tại sự kiện.

Những dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt ngôi sao phim hài Goldie Hawn đã được phấn son "che giấu" hoàn hảo. Chuyên gia trang điểm đã sử dụng tông phấn tương đồng màu da để hô biến làn da khô ráp cùng các nếp nhăn chi chít.

Những dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt ngôi sao phim hài Goldie Hawn đã được phấn son che giấu hoàn hảo. Chuyên gia trang điểm sử dụng tông phấn tương đồng màu da để hô biến làn da khô ráp cùng các nếp nhăn chi chít.

amanda-seyfried-640-6710-1388744140.jpg

Son môi đỏ và phong cách trang điểm sắc sảo kết hợp với bộ đầm cùng tông giúp người đẹp đa tài Amanda Seyfried che đi làn da nhợt nhạt, thiếu sức sống. 

kim-kardashian-640-4982-1388744140.jpg

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian sử dụng phấn màu đồng để giấu đi những vết mụn lốm đốm trên khuôn mặt. Kỹ thuật highlight tạo cảm giác mũi cao và thon hơn. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm nude giúp cô trông tự nhiên mà vẫn che được khuyết điểm.

tina-fey-640-1562-1388744140.jpg

Diễn viên hài Tina Fey phải "cầu cứu" son phấn để che đi các nếp nhăn thời gian ở vùng bọng và khóe mắt, đồng thời giúp cô thêm trẻ trung. Son môi cam cùng phấn má hồng tạo cảm giác khuôn mặt tròn đầy và làn da căng mọng.

mary-j-blige-640-7786-1388744140.jpg

Ngôi sao hip-hop Mary J. Blige có được làn da tươi sáng hơn sau khi sử dụng phấn vàng đồng và trang điểm tập trung nhấn vào đôi mắt đen cuốn hút. Những nếp nhăn quanh mắt và khóe miệng đều được hô biến. Mái tóc uốn retro cổ điển cũng làm tăng nét sang trọng, quyến rũ cho nữ ca sĩ.

Lê Hằng
Ảnh: U.S

NgoiSao.net

Sao lộ nhiều nhược điểm khi thiếu make-up - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,584,478       9/962