Phong cách

Tự tin với vòng ngực căng tròn, gợi cảm

Sở hữu dáng ngực đẹp tự nhiên, căng tràn sức xuân chính là bí kíp giúp nhiều chị em tự tin giữ trọn trái tim phái mạnh.

Có nhiều yếu tố mang lại sự tự tin cho người phụ nữ. Một trong số đó chính là việc sở hữu thân hình gợi cảm. Nhiều chị em chia sẻ họ cảm thấy bản thân có sức hút hơn khi sở hữu vòng một đáng mơ ước và đó là lý do khiến họ tự tin thể hiện mình hơn. “Mình may mắn được phú cho khuôn ngực đầy đặn nên có thể thoải mái diện những chiếc váy thời trang khoét sâu phần cổ mà không phải ai cũng mặc được.” - chia sẻ của chị Mai Lan, Hoàng Mai, Hà Nội.

1.jpg

Chị Trâm Anh, Hà Nội - một khách hàng của Thu Cúc tâm sự về câu chuyện của mình: chị luôn mặc cảm về vòng một của mình nên muốn cải thiện chúng để bản thân tự tin hơn trong cuộc sống. Sau phẫu thuật nâng ngực, chị cảm thấy hài lòng khi được sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn.

2.JPG

Khách hàng tư vấn nâng ngực tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Theo các chuyên gia đầu ngành, nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay vì kết quả thẩm mỹ tức thì, ngực đẹp tự nhiên và lâu bền với thời gian. Túi độn ngực đạt tiêu chuẩn có tuổi thọ của túi cao, đặc biệt là dạng túi Gel. Loại túi này có thể tồn tại an toàn và lâu bền trong cơ thể chị em vì có tính chất siêu mềm, tạo cảm giác như chính phần cơ thể phụ nữ, khả năng định hình cao ngay cả khi bị cắt đôi. Vì vậy, bạn không gây cảm giác cộm hay sờ thấy gờ túi nên trông ngực đẹp tự nhiên.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dạng túi ngực, lựa chọn túi gel được chứng nhận an toàn và có chứng nhận xuất xứ rõ ràng giúp đảm bảo “tuổi thọ” của túi và sức khỏe cho người sử dụng. Sau khi nâng ngực bạn sẽ sở hữu khuôn ngực căng tròn, mềm mại, không ảnh hưởng đến vấn đề gối chăn hay cho con bú.

Nâng ngực cần phải được thực hiện trong bệnh viện - nơi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Tại Việt Nam, bệnh viện Quốc Tế Thu Cúc là một trong 3 trung tâm thẩm mỹ đầu ngành được cấp giấy phép và có chi phí phù hợp với mọi khách hàng.

nguc-1991-1388659193.jpg

Trước và sau khi nâng ngực tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

Ưu điểm khi nâng ngực nội soi bằng túi gel tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

- Hệ thống phòng mổ được trang bị đầy đủ các máy móc như: máy Monitor 5 thông số (Mỹ), máy gây mê kèm thở Drager, dao điện cao tần, máy nội soi Karl Storz (Đức), máy bơm khí CO2 ổ bụng, hệ thống đèn chiếu Maquet (Đức)… 

- Bệnh viện có bác sĩ chuyên gây mê trong suốt quá trình thực hiện các đại phẫu. Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn áp dụng công nghệ làm đẹp mới trên thế giới.

- Vùng phẫu thuật được kiểm soát tốt bởi hệ thống nội soi hỗ trợ nên an toàn.

- Ngực đẹp tự nhiên hài hòa với dáng người. Khách hàng được chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

- Chất liệu túi ngực cao cấp được chứng nhận an toàn của FDA.

Nhân tháng tri ân kỷ niệm 18 năm thành lập, khách hàng sẽ được tặng 3 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Hotline 0964080999. Thông tin chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc)

NgoiSao.net

Tự tin với vòng ngực căng tròn, gợi cảm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,587,525       9/965