Phong cách

6 chân dài trang điểm đẹp nhất 2013

Jessica Hart, Rebecca Bramich, Rachael Finch... đẹp quyến rũ và hút hồn với tông make-up nhẹ nhàng.

Barbara-Palvin-1.jpg

1. Barbara Palvin

Với làn da trắng mịn màng và đôi mắt xanh biếc cuốn hút,Barbara Palvin đã trở thành người mẫu cho Victoria's Secret và là gương mặt đại diện cho thương hiện mỹ phẩm L'Oréal Paris khi 19 tuổi. Mỹ nhân Hungary chọn màu son đậm cùng mái tóc nâu uốn xoăn đánh rối để trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

jessica-hart-15_1388975990.jpg

2. Jessica Hart

Là một thành viên của gia đình Victoria's Secret, Jessica Hart sở hữu thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Chân dài thường trang điểm với son tông màu nhạt để tôn vẻ đẹp tự nhiên. Cô bật mí bí quyết làm đẹp: "Tôi chỉ dưỡng ẩm da, thường xuyên thoa kem chống nắng và chăm chỉ uốn mi".

REBECCA-BRAMICH-9463-1388974653.jpg

3. Rebecca Bramich

Người mẫu Rebecca Bramich nổi tiếng với sự yêu thích đặc biệt dành cho loài ngựa và đã có nhiều shoot hình ấn tượng với chúng. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi cô thường chọn gu make-up tự nhiên pha chút hoang dã, cá tính. Chân dài cũng nhấn vào ưu điểm của mình là đôi mắt biết nói đẹp hút hồn.

Rachael-Finch-1-2990-1388974653.jpg

4. Rachael Finch

Từ khi giành vương miện "Hoa hậu hoàn vũ Australia" vào năm 2009, người mẫu Rachael Finch đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác, trong đó có khiêu vũ. Người đẹp ưa thích phong cách trang điểm đơn giản với son hồng, cam và đỏ hồng, kết hợp cùng mái tóc xoăn sóng thả xõa tự nhiên hoặc búi cao gọn gàng.

Jesinta-Campbell-1.jpg

5. Jesinta Campbell

Hoa hậu hoàn vũ Australia 2010 Jesinta Campbell cũng là một chân dài gợi cảm với gương mặt quyến rũ. Cô thường cưng chiều kiểu make-up nhẹ nhàng nhấn vào đôi mắt được đánh đậm, và dùng son màu nhạt để làm nổi bật khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

heyenne-tozzi.jpg

6. Cheyenne Tozzi

Trang điểm tông nude là phương pháp lọt vào mắt xanh của nhiều người mẫu, và Cheyenne Tozzi cũng không phải ngoại lệ. Cô cũng chuộng kỹ thuật tạo khối phấn 3D để khuôn mặt thon gọn hơn.

Lê Hằng
Ảnh: Bella

NgoiSao.net

6 chân dài trang điểm đẹp nhất 2013 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,577,104       29/948