Phong cách

Da trẻ hơn 5 tuổi chỉ trong 4 tuần

Tôi 34 tuổi, da hai bên hàm bắt đầu chảy xệ và có nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt và khóe miệng. Mong bác sĩ tư vấn giúp cách khắc phục. (Ngọc Minh)

Bước vào tuổi 30, cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi đáng kể: liên kết collagen và elastin thoái hóa, da đàn hồi kém dẫn đến chảy xệ ở hai bên hàm cùng việc xuất hiện các nếp nhăn ở những nơi có sự co gấp cơ khi cử động cơ mặt.

anh_1.jpg

Thời tiết khô lạnh cũng là một nguyên nhân lớn khiến da phái đẹp nhanh bị mất nước, lớp tinh dầu trên bề mặt da cũng giảm đi nhanh chóng, khiến dấu hiệu lão hóa càng thấy rõ.

Trước hết, bạn nên nuôi dưỡng da từ bên trong bằng cách tích cực uống 2 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều hoa quả, rau xanh để cơ thể được bổ sung đầy đủ vitamin C, E. Bởi các vitamin này sẽ giúp cân bằng độ ẩm, chống lão hóa cũng như khiến da bạn sáng khỏe, căng mịn, hồng hào. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ tốn tương đối nhiều thời gian.

Đối với các nếp nhăn trên bề mặt da và tình trạng da chảy xệ, bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp can thiệp hiện đại. Một trong số đó là Fractora Firm - phương pháp giúp trẻ hóa, làm căng và hồng da được giới chuyên môn đánh giá có hiệu quả hàng đầu tại Mỹ.

Anh_2.jpg

Công nghệ Fractora Firm có nhiều đầu tip với các kích cỡ khác nhau, tác động lên hầu hết các vùng da như: đuôi mắt, khóe miệng hay hai bên hàm.

Công nghệ sử dụng sóng RF lưỡng cực, dùng nguồn nhiệt năng lượng đánh thẳng sâu vào tầng trung bì của da mà không gây tổn thương, không bóc tách. Các sợi collagen bị chùng gãy nhờ đó nhanh chóng được tái tạo và tăng sinh, buộc chặt và kết dính các sợi elastin lỏng lẻo, tạo ra lớp khung nâng đỡ làn da được liên kết chắc chắn từ bên trong một cách tự nhiên, duy trì độ đàn hồi khỏe mạnh của da, xóa sổ tình trạng khô da khó chịu… phục hồi nhanh chóng vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời cho làn da.

Được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) kiểm định, Fractora Firm là công nghệ điều trị săn chắc, nâng cơ, trẻ hoá da bằng hệ thống sóng RF lưỡng cực an toàn cho mọi loại da và phù hợp với thể trạng người điều trị.

Anh_3.jpg

Sau 4 lần điều trị liên tiếp, các nếp nhăn được làm đầy 90%, làn da bạn trở nên săn chắc, tươi sáng và mịn màng hơn.

Thực hiện 2 lần liên tiếp, bạn có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên làn da, nếp nhăn cải thiện được 60%, vùng da chùng nhão ở đuôi mắt hay phần da chảy xệ hai bên hàm, dưới cằm cũng trở nên căng mịn mà không cần sử dụng hóa chất hay can thiệp dao kéo.

Chú ý chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đúng giờ, và thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm cho da vào buổi tối, làn da bạn sớm được cải thiện chỉ sau một tháng.

Chuyên mục được tư vấn bởi bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa Da liễu, Giảng viên Đại học Y Trung ương - công tác tại Hệ thống Lavender Clinic & Spa.

Để được tư vấn chi tiết bởi bác sĩ Vũ Thái Hà, liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Da trẻ hơn 5 tuổi chỉ trong 4 tuần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,566,311       44/1,019