Phong cách

Làn da đẹp tỏa sáng như sao

Bên cạnh vóc dáng quyến rũ, phục trang thời thượng thì gương mặt rạng rỡ với làn da đẹp chính là một trong những bí quyết tỏa sáng của các sao.

Tuy nhiên, như mọi phụ nữ khác khi bước qua tuổi 30, những người nổi tiếng cũng phải đối mặt với tình trạng khô, nhăn và sạm. Điều này cũng khiến họ lo lắng và tìm mọi phương pháp để lấy lại làn da rạng rỡ.  Để xóa đi làn da khô, nhăn, sạm, lấy lại sự rạng rỡ, bạn cần phải phối hợp bộ ba hoạt chất để tác động đồng thời từ bên trong.

h1.JPG

Làn da mịn màng, săn chắc giúp phụ nữ tự tin hơn.

Hoạt chất Procyanidin là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng cao gấp 50 lần so với vitamin E và gấp 20 lần so với vitamin C. Procyanidin được chiết xuất từ vỏ cây thông Pinus Pinaster (Pháp), có tác dụng ức chế sự tổng hợp quá mức sắc tố gây nám melanin, giúp chống sạm nám từ gốc. Nhờ đó, bài toán sạm da đã có hướng giải quyết hiệu quả.

Về vấn đề da khô, để giải quyết, người ta thường cung cấp các acid béo Omega giúp tăng độ ẩm cho da. Hàm lượng acid béo Omega có trong Evening Primrose Oil (một chiết xuất từ thảo dược) có tác dụng sinh học cao, giúp duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện tình trạng khô, nhờ đó làn da trở nên mịn màng.

h2.JPG

Từ tuổi 30, chị em thường gặp phải các vấn đề về da như khô, nhăn và sạm.

Đối với vấn đề da nhăn, người ta thường giải quyết bằng cách bổ sung collagen cho da. Đây là loại protein giữ vai trò chính trong việc nâng đỡ và làm cho da săn chắc. Trong các loại collagen thì marine collagen (chiết xuất từ sinh vật biển) là loại có tác dụng tốt nhất cho da vì khả năng hấp thu vào cơ thể tốt hơn so với các loại collagen chiết xuất từ các nguồn khác. Chúng giúp duy trì lượng collagen cần thiết cho cơ thể, làm da săn chắc, tăng độ đàn hồi, giúp xóa mờ vết nhăn cũ và ngăn không cho hình thành nếp nhăn mới.

Trên thực tế, ở phụ nữ sau tuổi 30, tình trạng da khô, nhăn, sạm lại gần như xuất hiện cùng lúc, nếu chỉ giải quyết riêng biệt từng vấn đề sẽ không mang lại hiệu quả tối ưu. Với mong muốn tìm ra mấu chốt vấn đề, chuyên gia da liễu Leslie Baumann, Đại học Miami (Mỹ) đã tập trung nghiên cứu và đến năm 2009, trong một ấn bản khoa học, bà công bố: trên thực tế, các vấn đề da khô, nhăn, sạm có liên quan chặt chẽ với nhau. Khi lớp ngoại bì của da bị khô, các tế bào thiếu độ ẩm sẽ làm da nhăn và sạm. Còn đối với da đã bị nhăn hay sạm, tình trạng khô sẽ làm cho da nhăn, sạm nhiều hơn.

Ngoài ra, khi da khô và có nhiều nếp nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da hấp thu tia cực tím nhiều hơn và dễ bị sạm nám. Do đó, để giải quyết hiệu quả và lâu dài tình trạng này, ngoài việc sử dụng ba hoạt chất là omega, collagen và các chất chống oxy hóa, thì việc phối hợp chặt chẽ giữa chúng với nhau để tạo ra bộ ba cho làn da là điều cần thiết.

h3.JPG

Younger giúp ngăn ngừa và xóa đi đồng thời 3 vấn đề khô, nhăn, sạm từ bên trong, tái tạo làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

Hiểu được vấn đề này, Viện bào chế Galien - Pháp đã nghiên cứu và sản xuất thành công viên uống đẹp da Younger, kết hợp độc đáo bộ 3: collagen, omega và các chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa và xóa đi đồng thời 3 vấn đề khô, nhăn, sạm từ bên trong, tái tạo làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

Bạn có thể gọi đến số điện thoại tư vấn (08) 5410 3636 để biết thêm thông tin chi tiết.

(Nguồn: Younger)

NgoiSao.net

Làn da đẹp tỏa sáng như sao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,562,678       48/1,049