Phong cách

Mẹo chọn kính hoàn hảo cho từng khuôn mặt

Với mặt bầu bĩnh, hãy chọn gọng có dáng cứng cáp, vuông vức, tránh gọng tròn hoặc quá mỏng.

Đầu tiên, bạn định hình khuôn mặt bằng cách hất ngược tóc ra sau, nhìn vào gương rồi dùng son vẽ lại dáng mặt trên chính chiếc gương đó. Sau đó, chọn loại mắt kính theo các kiểu mặt như sau:

- Mặt tròn: Má bầu bĩnh, trán và cằm ngắn. Đối với gương mặt này, bạn nên chọn những chiếc kính có mắt dáng cứng cáp và vuông vức.

- Mặt vuông: Phần hàm bạnh, trán rộng. Trong trường hợp này, hãy chọn kính mắt tròn và mảnh, đồng thời đeo kính cao hơn sống mũi để khuôn mặt nhìn thon dài hơn.

- Mặt hình kim cương: trán và cằm đều thu nhỏ dần. Những kiểu kính thời trang như gọng mắt mèo, hình oval chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái có gương mặt kiểu này.

- Mặt oval dài và tròn thích hợp với kính oversized có phần gọng vuông cứng cáp, tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn hơn.

- Mặt hình chữ nhật: Có đặc điểm giống với mặt vuông nhưng chiều dài lớn hơn chiều rộng. Đối với kiểu này, bạn nên chọn kính có độ cong như gọng tròn, oval.

- Mặt hình trái tim: Vầng trán rộng, cằm nhọn. Những chiếc kính thanh mảnh hay gọng trong sẽ là lựa chọn phù hợp.

- Mặt trái xoan: Trán, gò má và cằm có tỷ lệ như nhau. Kiểu gương mặt này phù hợp với tất cả kiểu kính. Đừng ngần ngại làm mới bản thân với nhiều loại mắt kính khác nhau khi bạn may mắn sở hữu gương mặt này.

Hà Lê
Video: YouTube

NgoiSao.net

Mẹo chọn kính hoàn hảo cho từng khuôn mặt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,563,593       63/1,063