Phong cách

4 xu hướng tóc từ sàn catwalk 2014

Tóc tết vương miện, xoăn xù hay tết ngược là những trào lưu nổi bật trên sàn diễn thời trang năm nay.

1. Tóc tết ngược

toc-tet.jpg
Tóc tết ngược là một trong những kiểu tóc thịnh hành năm 2013 bởi vẻ dịu dàng, yêu kiều. Không chỉ phù hợp khi ra ngoài hay dự tiệc, đây cũng là mẫu tóc được nhiều cô dâu yêu thích trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bạn có thể tết tóc dần từ trước ra sau gáy hoặc lấy lọn tóc ngoài cùng cuộn lại và dùng ghim cố định rồi vấn ngược lên. Các nàng nên vấn tóc nhẹ nhàng và lỏng tay để tạo độ rối tự nhiên.
toc-1_1389406888.jpg

Rẽ ngôi giữa cũng là một gợi ý hoàn hảo cho tóc tết ngược. Ngoài ra, các nàng có thể nhấn nhá bằng những phụ kiện xinh xắn như bờm tóc, những bông hoa nhỏ nhắn hoặc bông tai nổi bật.

2. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

toc-2.jpg

Nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn phong cách là những gì toát lên từ kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp. Bạn có thể mix mẫu tóc này với style dịu dàng hay năng động đều ăn ý. Dùng lược thưa đánh rối phần tóc ở đỉnh đầu là một gợi ý hiệu quả cho những nàng tóc mỏng.

3. Tóc tết vương miện

toc-5.jpg

Những mẫu tóc tết chưa bao giờ hạ nhiệt với phái đẹp bởi nó tôn nét đằm thắm và yêu kiều. Tóc tết kiểu vương miện mang phong cách sang trọng, phảng phất hơi thở cổ điển mà vẫn hiện đại. Tuy nhiên, mái tóc này chỉ ăn ý với trang phục nữ tính. Một lưu ý là bạn nên để mái chéo kết hợp trang điểm nhẹ nhằm tăng vẻ duyên dáng, tinh tế.

4. Tóc xoăn xù

toc-6.jpg

Mái tóc xoăn xù theo hơi hướng cổ điển tưởng chừng đã "ngủ quên" trong mắt phái đẹp nhưng nó có thể là một trào lưu ấn tượng cho năm 2014. Thêm một vài phụ kiện đáng yêu như kẹp đá hay nơ, bạn sẽ thêm phần quyến rũ với tóc xoăn ấn tượng.

Lê Hằng

NgoiSao.net

4 xu hướng tóc từ sàn catwalk 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,545,332       4/881