Phong cách

Làm sao để anh quan tâm em hơn

Vì ở xa nhau nên chúng em chỉ liên lạc qua mạng nhưng không bao giờ anh nói lời nhớ nhung, yêu thương gì với em.

Em năm nay 26 tuổi, người ấy nhỏ hơn em 1 tuổi. Vì anh ấy đang định cư ở nước ngoài nên một năm chỉ về Vệt Nam được một lần khoảng 2-3 tháng. Chúng em quen biết cũng được 3 năm rồi. Trong thời gian chúng em hẹn hò với nhau cũng đã chia tay vài lần vì không có tình cảm sâu sắc. Nhưng 3 tháng trước, hai đứa bắt đầu quan hệ yêu đương chính thức và xác định sẽ đến với nhau trong tương lai.

Em ở Việt Nam cũng có khá nhiều chàng theo đuổi nhưng em dành tình cảm cho anh ấy rất nhiều nên từ chối hết. Khổ nỗi là xác định như vậy nhưng anh ấy đang ở nước ngoài, nói là yêu nhau chứ thật sự chỉ là qua Facebook, wechat... Lúc nào em cũng nghĩ đến anh, quan tâm anh nhưng bản thân anh lại không cởi mở với em về cuộc sống hàng ngày. Em hỏi gì thì anh nói đó, không là im luôn.

sad-woman-9954-1389939618.jpg

Ảnh minh họa: Collegecandy.

Khi nào có chuyện buồn, em nói ra thì anh chia sẻ cùng em, còn không anh chẳng đả động gì. Hàng ngày lặp đi lặp lại một điệp khúc: Goodmorning, em ăn chưa, ăn gì? Đi chợ chưa? Anh đang ở đây, ở đó... Cuối ngày thì chào nhau: Anh ngủ đây, Bye bye, Love you... hết một ngày.

Những khó khăn, tiền bạc, công việc chẳng bao giờ anh nói với em. Đến ba mẹ anh ấy, em cũng chỉ được nhìn ảnh chứ không có quyền nói chuyện. Bi thảm hơn nữa là em chưa bao giờ được nghe những lời nhớ nhung hay yêu thương gì cả. Khi nhắn tin cho anh, em nói: "Em nhớ anh" thì anh lơ tin nhắn của em qua ngày hôm sau và coi như chưa nghe thấy gì.

Thật sự em rất chán. Nhiều lúc không biết tình cảm của anh ấy thế nào với mình. Anh cứ nói là thương, là thích nhưng em không cảm nhận được. Nhiều khi anh chơi game với bạn bè, lơ tin nhắn em cả buổi trời. Em không biết làm sao để người ấy biết được cảm giác bực bội, khó chịu của em. Khi em nói em bực bội thì ảnh lại bảo em suy nghĩ quá nhiều... Ngoài những thứ đó ra, anh thật sự là một người rất tốt. Em chưa gặp ai có tấm lòng tốt, thương người như anh. Nhiều khi tốt quá đâm ra hơi khờ. Em đang bế tắc trong mối quan hệ này. Các anh chị có "chiêu" nào hay chỉ giáo mở lối giúp em với.

Phú Lam

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Làm sao để anh quan tâm em hơn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,519,748       7/882