Phong cách

Chấm điểm nét quyến rũ của Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân Việt chăm chỉ làm mới và hoàn thiện bản thân mình.

Xuất hiện trong các event gần đây, cô luôn nổi bật và thu hút mọi ống kính máy ảnh. Nhiều người còn ví cô như là Phạm Băng Băng của Việt Nam.

Cùng chấm điểm những nét quyến rũ của Angela Phương Trinh:

Phương Trinh sở hữu khuôn mặt với các đường nét nhỏ nhắn, hài hoà. Tuy nhiên, nhược điểm của cô lại là chiếc mũi hơi dài và to.
1.jpg
"Bà mẹ nhí" rất chăm chỉ thay đổi màu tóc của mình, cô từng nhuộm vàng, nâu đỏ và màu rêu.
2.jpg
Mới đây, cô thay đổi hẳn sang tóc đen truyền thống. Với làn da trắng bóc và mái tóc mượt mà, dường như Angela hiền dịu hơn hẳn. Trong một số event, “bà mẹ nhí” bị giới chuyên môn đánh giá để mái tóc trông già hơn so với tuổi 19 của mình.
3.jpg
Bên cạnh vẻ đẹp ngày càng sắc sảo và phong cách thời trang trưởng thành trước tuổi, một trong những sự khác biệt lớn của “ nữ hoàng thị phi” là nước da. Từ làn da nâu giòn bẩm sinh, cô đã được hoá phép trở nên trắng nõn, nuột nà. (Tham khảo phương pháp dưỡng da trắng của Angela Phương Trinh tại đây)
4.jpg
Gần đây, cô trở lại với phong cách ăn mặc tinh tế và điểm tô một chút phong cách cổ điển nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, sexy.
6.jpg
Ngoài nước da trắng sáng cùng khuôn mặt xinh xắn, cô còn sở hữu vòng eo 56cm săn chắc. Để có được thân hình đồng hồ cát, cô thường xuyên chăm chỉ tập Gym, hạn chế tiệc tùng và thực hiện chế độ ăn uống khoa học do chuyên gia dinh dưỡng đề ra. (Tham khảo phương pháp tạo phom dáng khoa học của Angela Phương Trinh tại đây).
8.jpg

(Nguồn: Adora Spa)

NgoiSao.net

Chấm điểm nét quyến rũ của Phương Trinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,524,253       13/858