Phong cách

Cơ hội sắm đồ hiệu giá ưu đãi

Cùng DAFC đón Tết Nguyên đán với những bộ trang phục và phụ kiện hàng hiệu ấn tượng được ưu đãi 50%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những ưu đãi đặc biệt khác như giảm thêm 1 triệu đồng cho hoá đơn từ 25 triệu đồng, giảm thêm 2 triệu đồng cho hoá đơn từ 35 triệu đồng và giảm thêm 3 triệu đồng cho hoá đơn từ 45 triệu đồng.

Bạn có thể chọn những chiếc áo choàng của Burberry cùng đôi giày da sang trọng của Bally hoặc chiếc túi xách thời trang, thanh lịch của Salvatore Ferragamo… và cả những món hàng hiệu cho em bé. Từ ngày 17/1 đến 19/1, Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) áp dụng mức giá ưu đãi cho nhiều sản phẩm của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Bally, Burberry, Salvatore Ferragamo, phụ kiện Bulgari, Versace, Versace Jeans, Kids fashion (Burberry Childrenswear, Young Versace, Roberto Cavalli, Monnalisa, Fendi, Pinko, Moschino, Simonetta, Miss Blumarine.

Đây là dịp để những tín đồ thời trang có thể tìm thấy những thiết kế cá tính và đa dạng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Những mẫu váy, đầm dài, jeans, áo thun, sơ mi cho đến trang phục công sở hay dạ hội… tất cả đều thích hợp cho mọi hoạt động hàng ngày đồng thời rất dễ để phối hợp, tạo sự khác biệt trong mỗi lần sử dụng.

Hinh-10.jpg

Hinh-1.jpg

Hinh-2.jpg

Hinh-3.jpg

Hinh-4.jpg

Hinh-5.jpg

Hinh-6.jpg

Hinh-7.jpg

Hinh-8.jpg

Hinh-9.jpg

Chương trình sẽ diễn ra cùng lúc tại TP HCM và Hà Nội.

- Tầng 2, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.
- Tầng 4, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(Nguồn: DAFC)

NgoiSao.net

Cơ hội sắm đồ hiệu giá ưu đãi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,527,786       9/863