Phong cách

Cải thiện làn da cấp tốc đón Tết

Cùng với sự tiến bộ của khoa học và thẩm mỹ hiện đại, làn da có thể được cải thiện nhanh nhờ công nghệ cao mà vẫn an toàn.

Ngày Tết sắp đến, mọi người thường mong muốn mình trở nên xinh đẹp và tươi mới hơn. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến bạn quên đi việc chăm sóc làn da cơ thể. Cho đến khi ngày Tết cận kề, bạn mới chợt nhận ra sự “bất bình thường” của làn da, da xám xịt mất sức sống làm bạn già đi vài tuổi.

Làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.
Hinh-1.jpg

Theo thạc sĩ - bác sĩ Hồ Xuân Vương, nếu bạn cần làm tươi mới lại làn da thì nên sử dụng các kỹ thuật chăm sóc da chuyên sâu từ vitamin hoạt hoá. Da sẽ được cung cấp khoáng chất và vitamin cần thiết cải thiện nhanh hiện tượng bị mất nước mang lại sự mịn màng và sáng trắng hơn. Bên cạnh đó, phương pháp này có thể cung cấp thêm các chất chống oxy hoá nhằm ngăn ngừa lão hoá da. Vì những dưỡng chất này có tác dụng cấp nước mạnh và được đưa sâu vào trực tiếp dưới da bằng máy thiết bị hiện đại nên phát huy tác dụng gấp trăm lần so với việc chăm sóc da thông thường. Một số kỹ thuật được áp dụng là điện chuyển Ion, Ultrasonic, Mesotherapy hay siêu mài mòn.

Thạc sĩ - bác sĩ Hồ Xuân Vương.
Hinh-2-.jpg

Ngoài ra, nếu bạn có thời gian nhiều hơn thì hãy điều trị với phác đồ ngắn bằng các công nghệ trẻ hoá da Triniti, phương pháp nâng cơ cao cấp 3Ts. Đây là các phương pháp không phẫu thuật, không đau, không cần nghĩ dưỡng và bạn trở lại làm việc bình thường sau khi điều trị, cho làn da bớt chảy xệ, trẻ trung và tươi tắn tự nhiên. Tuỳ theo làn da của bạn, bác sĩ sẽ chỉ định quy trình điều trị phù hợp.

Khách hàng chăm sóc da mặt tại Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Orient.
Hinh-3.jpg

Đặc biệt, với dịch vụ “Gym for face” tức là “tập thể dục cho da”, làn da của bạn sẽ được tác động từ bên trong bằng dinh dưỡng phù hợp hàng ngày, còn bên ngoài sẽ được tác động bằng các phương pháp massage mặt, đắp mặt nạ dinh dưỡng cung cấp độ ẩm thiết yếu. Bác sĩ sẽ kết hợp thêm 2 loại máy sinh học dòng sóng cực RF và cơ học bằng điện để tác dụng lên da. Với phương pháp này, làn da sẽ đẹp và khỏe mạnh một cách tự nhiên và lâu dài.

Từ nay đến hết 28/1, Orient đang có chương trình “Thẩm mỹ an toàn, tân sắc đón Tết” với ưu đãi giảm 20% cho các dịch vụ trẻ hoá và săn chắc da, chăm sóc da mặt với vitamin. Tham khảo chi tiết tại đây.

Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Orient.

- 945 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM. ĐT: 3 970 3674 - 3 970 3767.
- 3 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1. ĐT: 3 824 4650 - 3 824 4651.
- 64D Trương Định, quận 3, TP HCM. ĐT: 3 932 5781 - 3 932 5782.
- Facebook: www.facebook.com/Orientskin.

(Nguồn: Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Orient)

NgoiSao.net

Cải thiện làn da cấp tốc đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,531,277       9/858