Phong cách

Quá trình làm đẹp cho Reese Witherspoon

Qua bàn tay chuyên gia gốc Việt, nữ diễn viên trở nên lộng lẫy trên thảm đỏ với gu make-up tự nhiên mà rạng rỡ.

1. Tạo kiểu tóc

toc-lol-8363-1389777627.jpg

Chuyên gia Mai Quỳnh - một nghệ sĩ trang điểm trẻ gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Los Angeles - chính là người chịu trách nhiệm làm đẹp cho chủ nhân tượng Oscar Reese Witherspoon tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2014. Chia sẻ về kiểu tóc lựa chọn cho khách hàng của mình, Mai Quỳnh cho biết: "Mẫu đầm xanh xẻ ngực gợi cảm của Calvin Klein đã khá nổi bật, vì vậy tôi quyết định chọn tạo kiểu tóc bob lệch ngôi đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại, tạo nét đẹp hài hòa tổng thể. Tôi để một lớp tóc sau tai nhằm tạo điểm nhấn nhẹ nhàng vào đôi khuyên đá lấp lánh".

2. Trang điểm mắt

Reese-Witherspoon-2-7410-1389777807.jpg

Do Reese Witherspoon sở hữu mái tóc vàng nổi bật và làn da sáng màu nên Mai Quỳnh chỉ nhấn vào đôi mắt với những tông màu ấm. Cô sử dụng phấn mắt màu đồng tán đều từ đầu tới cuối bầu mắt, sau đó phủ thêm một lớp phấn nâu nhạt. Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm cũng sử dụng chì kẻ mắt gam đồng tô cả phần mí trên và mí dưới nhằm tạo sự ăn nhập với phấn mắt. Cuối cùng, cô chuốt mascara đen hai lần để tạo độ đen và dày cho mi.

3. Phấn má

Reese-Witherspoon-3-8717-1389777807.jpg

Sau khi thoa lớp kem nền sáng màu, Mai Quỳnh kết hợp hai phấn má tông hồng đào và màu đồng của Laura Mercier nhằm giúp khuôn mặt ngôi sao This Means War thon gọn và phù hợp với kỹ thuật make-up tự nhiên. Mai Quỳnh tâm sự: "Tôi muốn cô ấy được là chính mình trên thảm đỏ nhưng vẫn nổi bật và đẹp rạng rỡ".

Lê Hằng

NgoiSao.net

Quá trình làm đẹp cho Reese Witherspoon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  3,362,713       1/407