Phong cách

5 cách xóa nhăn nhanh đón Tết

Những nếp nhăn đáng ghét sẽ nhanh chóng biến mất trong thời gian ngắn để bạn đón Tết với phong thái tự tin.

Tết đến mang theo niềm vui nhưng kèm theo đó là nỗi u sầu của phái đẹp. Tăng thêm một tuổi, những nếp nhăn lại càng có cơ hội xâm chiếm dung nhan và cướp đi sự tự tin của người phụ nữ. Những bí quyết xóa nhăn, trẻ hóa được phái đẹp săn lùng liên tục để chống lại kẻ thù thời gian. Tuy nhiên, chỉ còn hơn 10 ngày nữa Tết đã về nên việc lựa chọn được phương pháp để đánh bật nếp nhăn cấp tốc không phải là điều dễ dàng.

Sau đây là 5 phương cách tối ưu có thể giúp bạn đạt được mong muốn đó:

Botox

Chỉ bằng mũi tiêm nhẹ nhàng ngay tại vị trí có nếp nhăn, Botox sẽ làm mềm giãn da ngay lập tức. Botox hiệu quả trong việc xóa các nếp nhăn do cơ cử động mà tạo thành như: nếp nhăn trán, lông mày, đuôi mắt, khóe miệng… Đối với các nếp nhăn giữa mũi, các vết nhăn vùng miệng, cổ, cằm, việc tiêm Botox cũng cho kết quả tốt. Nếu bác sĩ có tay nghề cao và tính đúng liều lượng botox phù hợp cho từng người thì làm đẹp bằng botox không làm gương mặt mất cảm xúc như nhiều người lầm tưởng, mà đem đến cho người dùng nét trẻ trung, tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện. Đây là công nghệ giúp xóa nếp nhăn nhanh được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn.

Hinh-1.jpg

Hình ảnh trước và sau khi tiêm botox.

Filler

Fillers là phương pháp tiêm sâu vào lớp hạ bì của da một lượng nhỏ các chất như acid hyaluronic, Collagen... Khi tiêm vào da, các chất này sẽ phân bố một cách rộng khắp và đều trên da, các phân tử của nó có tác dụng nâng vùng mô dưới các rãnh nhăn làm xoá đi các nếp nhăn ngay tức thì. Nhờ những hạt ngậm nước Acid Hyaluronic - chất làm đầy an toàn và hiệu quả hiện nay - có trong filler mà phương pháp thẩm mỹ này mới có nhiều công dụng đến vậy trong việc cải lão hoàn đồng cho nhan sắc của con người khiến các nếp nhăn biến mất, làn da trở nên căng mịn, tràn sức sống hơn.

Endymed Pro

Công nghệ Endymed Pro với tác động thay da vi điểm 3Deep RF giúp thức tỉnh hoạt động của collagen, elastin cũng như các chất nền tảng để tái tạo lớp da mới. Thêm vào đó, năng lượng nhiệt từ sóng RF tác động lên các sợi collagen làm chúng co lại, giúp da săn chắc hơn. Đồng thời, nhiệt lượng còn có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, khôi phục chức năng các tế bào da, xóa nhăn, trị sẹo rỗ giúp da tươi trẻ, mịn màng.

Hinh-2.jpg

Với tác động của sóng RF, da bạn sẽ trẻ hóa, nếp nhăn bị xóa mờ, sẹo rỗ cũng biến mất.

PRP

Để xử lý vấn đề nếp nhăn, vết nám, công nghệ PRP là sự lựa chọn tối ưu. Khi được đưa vào da, các nhân tố phát triển có trong PRP sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới da, mao mạch… giúp da mau hồi phục, xóa nhăn, xóa nám và trẻ hóa mạnh.

Hinh-3.jpg

Việt Trinh trẻ đẹp hơn nhờ căng da chỉ vàng một lần thực hiện.

Căng da bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là một giải pháp hữu hiệu cho độ tuổi trung niên từ 35 trở lên. Đây là phương pháp sử dụng những sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng 24k có khích thước siêu nhỏ được đưa vào bên dưới bề mặt da giúp tạo bộ khung collagen nhân tạo để nâng đỡ bó sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão theo tuổi tác. Đồng thời trong sợi chỉ có chứa các yếu tố tăng trưởng kích thích tăng sinh collagen và elastin nên sau khi sử dụng phương pháp này không những giúp bạn xóa nếp nhăn, trông trẻ hơn 5-10 tuổi mà còn làm cho làn da bạn đẹp lên trông thấy chỉ sau một lần thực hiện.

Để hiểu rõ hơn các công nghệ giúp xóa nhăn nhanh, bạn có thể xem tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

5 cách xóa nhăn nhanh đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,520,199       10/882