Phong cách

5 cặp đôi Hollywood mặc đẹp nhất 2013

Mỗi khi sánh bước, Diane Kruger và Joshua Jackson, Gisele Bundchen và Tom Brady... luôn ghi điểm bởi gu thời trang lôi cuốn.

Diane Kruger và Joshua Jackson

Phủ sóng thảm đỏ với mật độ dày đặc trong năm qua, nữ diễn viên Inglourious Basterds Diane Kruger thường xuyên ghi điểm bởi gu thời trang tinh tế, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, yêu kiều. Kết hợp với phong cách lịch lãm, chỉn chu của tình yêu lâu năm, nam diễn viên Joshua Jackson, hai người luôn nhận được sự ngưỡng mộ và ghen tỵ bởi sự xứng đôi vừa lứa hoàn hảo.

1-Diane-Kruger-Joshua-Jackson.jpg
Diane-Kruger-n-Joshua-Jackson.jpg

Olivia Wilde và Jason Sudeikis

Cũng được đánh giá cao về cách lựa chọn váy áo thanh lịch, thời thượng khi dự sự kiện, người đẹp phim Rush Olivia Wilde biết cách khoe khéo sự quyến rũ cả khi sở hữu vóc dáng thon gọn lẫn trong thời gian mang bầu khá lớn. Bởi vậy, vị hôn phu Jason Sudeikis chỉ cần chọn những bộ vest trau chuốt, ton-sur-ton với trang phục của Olivia là đã tạo nên hình ảnh một cặp đôi đầy thu hút.

2-Olivia-Wilde-Jason-Sudeikis.jpg
Olivia-Wilde-n-Jason-Sudeikis.jpg

Naomi Watts và Liev Schreiber

Năm 2013 đánh dấu sự thành công của ngôi sao Diana Naomi Watts về phong cách thời trang thảm đỏ với những lựa chọn thông minh về kiểu dáng, màu sắc cũng như điểm nhấn hài hòa, đem đến sự sang trọng mà không kém phần nổi bật. Đức lang quân của Naomi, nam diễn viên X-Men Origins: Wolverine Liev Schreiber, cũng không hề khó khăn để xuất hiện lịch lãm bên bà xã xinh đẹp, giúp hai người lọt vào top những cặp đôi thời trang nhất Hollywood năm qua.

3-Naomi-Watts-Liev-Schreiber.jpg

Gisele Bundchen và Tom Brady

Không ai có thể phủ nhận sức hút của siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh Gisele Bundchen. Lợi thế hình thể được cô khéo léo khai thác qua những thiết kế đầm đa phong cách, khi thì sexy táo bạo, lúc lại duyên dáng nhưng vẫn gợi cảm. Ông xã của Gisele, cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Tom Brady, cũng sở hữu thân hình lý tưởng, trở thành "nửa kia" hoàn hảo mỗi khi hai vợ chồng tay trong tay xuất hiện trước ống kính.

4-Gisele-Bundchen-Tom-Brady.jpg

Victoria Beckham và David Beckham

Nhắc đến những cặp đôi mặc đẹp nhất thế giới, chắc chắn không thể bỏ qua Victoria và David Beckham - hai cái tên quen thuộc trong mọi cuộc bầu chọn sao nữ hay sao nam có gu nhất. Trải qua hơn 14 năm hôn nhân với nhiều dấu mốc thời trang đặc biệt, cặp vợ chồng quyền lực luôn là hình mẫu đáng mơ ước của hàng triệu fan từ khắp mọi nơi. Không chỉ nhà thiết kế tài năng Victoria Beckham đã luôn gắn liền với danh hiệu biểu tượng thời trang, cả đức lang quân David Beckham cũng được đánh giá cao về style biến hóa đầy thu hút, lịch lãm trên thảm đỏ và bụi bặm, phong cách ngoài đời thường chứ không đơn thuần là diện vest chỉn chu bên cạnh người phụ nữ của mình như nhiều sao nam khác.

5-Victoria-and-David-Beckham.jpg
David-and-Victoria-Beckham_1390269360.jp

Mytty

NgoiSao.net

5 cặp đôi Hollywood mặc đẹp nhất 2013 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  3,349,895       1/318