Phong cách

Anh đánh em trước mặt bạn vì ghen

Chúng em yêu nhau, em không chê điểm gì ở anh nhưng lại sợ lấy một người chồng luôn nổi điên khi ghen sẽ không sống nổi.

Em năm nay 25 tuổi. Anh ý kém em một tuổi và cả hai đang đi học. Em học điện lực, còn anh học trung cấp an ninh nhân dân. Chúng em quen nhau trên xe về quê nghỉ Tết dương lịch. Mới đầu tiếp xúc với anh, em không có cảm tình chút nào bởi lúc đó, em cũng đang yêu một người khác.

Sau lần quen biết đó, bọn em vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Thậm chí, có đôi lúc em khó chịu trước sự làm phiền của anh nhưng anh vẫn kiên trì theo đuổi em. Em chia tay người yêu vì lý do khoảng cách và đúng lúc đó, anh đến bên an ủi em. Những ngày cuối tuần, anh đều xuống thăm em. "Lửa gần rơm lâu ngày cùng bén", bọn em yêu nhau.

bao-luc-9583-1390449311.jpg

Ảnh minh họa: Kiddspoortaylor.

Anh rất yêu em nhưng ghen kinh khủng. Với mọi mối quan hệ của em bên ngoài, anh đều khó chịu ra mặt và nổi khùng lên. Trong một lần em nói chuyện với bạn của người yêu cũ, anh đã tức giận và đánh em trước mặt mọi người, khiến em rất xấu hổ. Hôm sau, anh đổ lỗi là say rượu và không nhớ gì hết.

Trong khi đó, bố mẹ em cũng quý anh, bảo em đừng "kén cá chọn canh, không còn trẻ nữa". Em cũng không chê anh ở điểm gì nhưng anh quá ghen đến mức mất kiểm soát như vậy, khiến em không thể chịu nổi. Liệu sau này, em có hạnh phúc được không?

Em thật sự muốn lập gia đình và ổn định nhưng em lại sợ lấy người như thế thì không sống nổi. Bây giờ, hai bên gia đình biết chuyện đều coi chúng em như người nhà rồi, em không biết phải làm sao nữa. Em đã nói chuyện với anh, anh hứa sẽ thay đổi nhưng sau lại đâu vào đó. Mỗi lần cãi nhau, anh như phát điên lên, lao vào giằng co với em. Em không thể chịu nổi nữa, em có nên tiếp tục không? Em thật sự chán nản khi lại chia tay và yêu thêm một ai đó nữa rồi.

Sông

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Anh đánh em trước mặt bạn vì ghen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,499,163       13/1,126