Phong cách

Đồng hồ Atlantic có mặt tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm ra đời, thương hiệu đồng hồ cao cấp Atlantic đánh dấu bước ngoặt quan trọng bằng việc thâm nhập thị trường Việt Nam.

Atlantic là một trong những nhà sản xuất tiên phong cho ra đời chiếc đồng hồ chống nước và đồng hồ tự động. Thương hiệu luôn thu hút khách hàng trong việc sáng tạo ra các sản phẩm đồng hồ nổi bật và độc đáo.

Hinh_Atlantic.jpg

Atlantic bảo đảm chất lượng và truyền thống sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ từ khi được thành lập bởi ông Eduard Kummer vào năm 1888 tại Bettlach, Thụy Sĩ. Thương hiệu đem lại sự hài lòng cho các tín đồ đam mê đồng hồ. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ 316L, kính Sapphire và có khả năng chống nước ở độ sâu tối thiểu 30m. Đặc biệt, đồng hồ Atlantic đã được Hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ chứng nhận Chronometer. Đây là chứng nhận cho những chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới.

Thương hiệu Atlantic đã trở thành biểu tượng cho chất lượng và đẳng cấp. Đối với nhiều người, chiếc đồng hồ đeo tay thường là chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ đầu tiên họ nghĩ đến, là món quà cho những dịp đặc biệt hoặc một vật kỷ niệm để đánh dấu mốc sự kiện trong đời. Đây còn là vật lưu niệm có giá trị, hay thậm chí là vật truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

set_top.jpg

Một số dòng sản phẩm của thương hiệu Atlantic:

Worldmaster “The Orginial”: bộ sưu tập sản phẩm bán chạy nhất với số lượng giới hạn 1.888 chiếc, để kỷ niệm năm thành lập thương hiệu.

Worldmaster 1888 “Lusso”: Bộ sưu tập đồng hồ sử dụng máy đồng hồ Valjuox, Unitas hoặc COSC.

Seacloud: Bộ sưu tập sử dụng hàng ngày.

Seamove: Bộ sưu tập mang xu hướng thời trang, thể thao.

Và còn nhiều bộ sưu tập đồng hồ kinh điển với máy tự động.

Công ty Nguyên Vạn Lộc là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu đồng hồ Atlantic tại Việt Nam và được ghi nhận trên website chính thức của hãng tại: http://www.atlantic-watches.ch/distributors.html. Chào đón năm mới Giáp Ngọ, công ty áp dụng giảm giá từ 10% đến 30% tất cả các nhãn hiệu đồng hồ tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc xem tại đây. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại website: www.thegioithoigian.vn để được tư vấn và chọn sản phẩm.

Chi tiết liên hệ: Nhà phân phối đồng hồ chính thức độc quyền Atlantic tại Việt Nam: Công ty TNHH Nguyên Vạn Lộc, Hotline: 0933 52 59 51, Email: info@nguyenvanloc.com.vn.

(Nguồn: Công ty TNHH Nguyên Vạn Lộc)

NgoiSao.net

Đồng hồ Atlantic có mặt tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,502,126       352/2,250