Phong cách

Sao Việt đi tắm trắng đón Tết

Ngập trong những show diễn Tết nhưng người đẹp dance sport Khánh Thy vẫn không bỏ quên việc 'tút' nhan sắc.

Cuối năm thường là dịp để chị em chăm chút lại làn da, đặc biệt là việc dưỡng trắng. Chính vì lẽ đó, càng giáp Tết họ càng “sôi sục” trong công cuộc làm đẹp và tất nhiên các kiều nữ showbiz cũng không ngoại lệ.

Mặc dù eo hẹp thời gian nhưng để sở hữu một nước da trắng muốt mùa lễ hội, cô nàng kiện tướng Khánh Thy một thời không dại dột lựa chọn những phương pháp làm đẹp cấp tốc như nhiều người đẹp khác. Thay vào đó, cô sử dụng công nghệ Baby Skin với thành phần chiết xuất từ 100% tế bào gốc noãn các loài hoa cực quý dẫn truyền trực tiếp vào da, có tác dụng cải thiện sắc độ da nhanh gấp 10 lần các phương pháp thông thường.

Anh-bia-6124-1390360442.jpg

Công nghệ noãn thực vật tiên phong Baby Skin từ Thụy Sĩ là chìa khóa giúp  “thay đen đổi trắng” làn da của nhiều mỹ nhân Việt, trong đó có Khánh Thy.

Noãn thực vật đã được chứng minh còn đem lại hiệu quả đặc biệt trong việc giải độc tế bào da, bổ sung protein tổng hợp, khôi phục những tế bào mầm yếu ớt và làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ chăm chỉ dưỡng trắng bằng Baby Skin, nước da Khánh Thy trở nên trắng mịn như sứ, thần sắc tươi tắn, linh họat ngay cả trong những đêm muộn lên hình trực tiếp.

Cũng bận rộn “đắt show” mùa lễ hội cuối năm, Ngọc Quyên và Khánh My là 2 trong số nhiều vị khách “kỹ tính” thường xuyên cầu cứu sự tư vấn từ các bác sĩ da liễu của Lavender Spa. Sau khi được soi da kỹ càng với máy 3D A-one, 2 cô nàng được bác sĩ khuyến nghị nên áp dụng trị liệu Baby Skin noãn thực vật. Bởi đây là giải pháp tối ưu cho những làn da bị tổn thương bởi việc thường xuyên tiếp xúc mỹ phẩm và môi trường khói bụi ngoài trời.

2.jpg

Ngọc Quyên và Khánh My không hài lòng với nước da có phần xỉn màu, sần sùi và thô ráp do liên tục phải hoạt động ngoài trời.

Chỉ trong vòng một tháng, làn da Khánh My đã cải thiện đáng kể khi làn da sạm nắng của cô dần trở lại tông màu trắng sáng ban đầu mà còn trở nên khỏe mạnh, hồng hào. Về phía Ngọc Quyên, mọi dấu hiệu trên bề mặt da như sần sùi, mất nước đã được loại bỏ hết, da trở nên nhẵn mịn, trắng sứ giúp nàng siêu mẫu tự tin diện những bộ cánh nóng bỏng trong nhiều sự kiện khác nhau.

3.jpg

Khánh Thy, Khánh My, Ngọc Quyên với nhan sắc nõn nà và làn da không tì vết.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Lavender Spa triển khai gói khuyến mại “15 ngày vàng” với nhiều ưu đãi lớn. Theo đó, từ nay đến ngày 31/1, tất cả khách hàng tham gia trị liệu dưỡng trắng với noãn thực vật sẽ được giảm giá 30% chi phí.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại đón Tết dành cho các dịch vụ làm đẹp độc quyền tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt đi tắm trắng đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,506,161       75/1,129