Phong cách

Chà Mi bị hủy show tại Paris vào phút chót

Chưa đáp ứng được yêu cầu về pháp lý, Chà Mi không được phép tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris.

Nhận được lời mời trình diễn của nhà thiết kế Julien Fournie, Chà Mi Next Top nhanh chóng lên đường sang Paris (Pháp). Cô gái trẻ đảm nhận mở màn cho buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế này trong khuôn khổ tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Chà Mi cũng dành thời gian thử đồ và chỉnh sửa trang phục để chuẩn bị cho show diễn.

Tuy nhiên, trước khi chương trình diễn ra vài giờ, Chà Mi nhận được thông tin không được tham gia catwalk vì chưa hoàn tất đủ thủ tục pháp lý. Theo quy định của Pháp, tất cả những người mẫu trình diễn tại tuần lễ thời trang Paris buộc phải có giấy phép làm việc (working visa) và phải có hợp đồng chính thức với một công ty quản lý người mẫu tại Pháp. Nếu người mẫu không đáp ứng được yêu cầu mà vẫn xuất hiện trên sàn catwalk, toàn bộ show diễn đó sẽ bị dừng lại ngay lập tức. Đồng thời, để có giấy phép làm việc, Chà Mi cần tối thiểu 15-30 ngày trong khi show diễn chuẩn bị diễn ra.

1-4869-1390283984.jpg

Chà Mi tất bật thử đồ với nhà thiết kế Julien Fournie trước đó.

Tâm sự về cảm xúc của mình khi nhận được thông tin, Chà Mi cho biết: “Không thể sải bước trên sàn catwalk nhưng tôi vẫn gửi lời cám ơn chân thành đến nhà thiết kế Julien Fournie vì những đánh giá cao và hỗ trợ từ ông". Dù vậy, top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 vẫn nhận được vinh dự ngồi ở vị trí hàng đầu trong show diễn cùng với những ngôi sao nổi tiếng quốc tế.

Nhà thiết kế Julien Fournie cảm thấy rất tiếc về sự cố lần này vì không thể kiểm soát được tất cả vấn đề pháp lý. Từ trước đến nay, ông luôn sử dụng những người mẫu đến từ những công ty quản lý người mẫu tại Pháp. Do đó, các thủ tục pháp lý đều do các công ty này thực hiện, nhà thiết kế không tham gia vào. Riêng Chà Mi là trường hợp ngoại lệ duy nhất được đích thân ông mời. Dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng nhà thiết kế Julien Fournie cũng không lường được tình huống này và phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt.

Julien Fournie chia sẻ ông sẽ gửi một bức thư xin lỗi chính thức đến Chà Mi để thể hiện sự trân trọng với cô ấy. "Tôi vẫn hi vọng sẽ tiếp tục được hợp tác với Chà Mi trong show diễn thời trang tiếp theo của mình tại Paris Fashion Week Thu - Đông sẽ diễn ra vào tháng 7/2014”, nhà thiết kế này nói.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Chà Mi bị hủy show tại Paris vào phút chót - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,506,104       75/1,128