Phong cách

Chi phí làm đẹp mỗi tháng của Jennifer Aniston

Để duy trì làn da sáng đẹp, không có nếp nhăn và vóc dáng cân đối vượt thời gian, Jen đã không tiếc tiền đi spa, mua mỹ phẩm.

Ngôi sao 44 tuổi sở hữu nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng khiến bất cứ phụ nữ nào trên thế giới cũng phải ghen tỵ. Vẻ đẹp ấy không hoàn toàn là do tạo hóa ban tặng, đó còn là kết quả của việc đầu tư thời gian và tiền bạc không nhỏ. Mỗi năm, diễn viên phim Friends chi hơn 140.000 USD trên tổng doanh thu khoảng 150 triệu USD để chăm sóc nhan sắc và vóc dáng. Trong đó, 8.000 USD được dành để dưỡng da, tóc và vóc dáng. Một số phương pháp làm đẹp yêu thích của Jen có thể kể đến là các liệu pháp laser và những loại kem dưỡng da đắt tiền. Dưới đây là số tiền cô sử dụng mỗi tháng cho làm đẹp.

1. Nước khoáng: 25 USD   

Một trong các bí quyết làm đẹp mà Jen thường xuyên chia sẻ trên các tạp chí là: "Hãy uống nước thật nhiều". Thói quen sử dụng nước khoáng thiên nhiên đều đặn mỗi ngày đã được cô duy trì trong nhiều năm qua. Nước góp phần cải thiện khả năng hydrat hóa làn da và giúp cho đôi mắt sáng hơn.

2. Phun da nâu: 45 USD/lần

Aniston và vị hôn phu thường xuyên đi du lịch Mexico và các nước nhiệt đới nên việc phun da nâu sẽ bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Một liệu trình phun da nâu kéo dài từ 3-7 ngày và được thực hiện bởi một chuyên gia có tay nghề tốt.

da-nau-4047-1390492175.jpg

Jen thích vẻ đẹp khỏe mạnh nên thường xuyên sử dụng phương pháp phun da nâu.

3. Wax lông mày: 120 USD cho lần đầu tiên và 80 USD mỗi lần tiếp theo

Sử dụng sáp wax lông mày là làm đẹp chuyên nghiệp, giúp tạo hình lông mày nhanh chóng và lâu dài. Jen thường xuyên sử dụng dịch vụ này của Soare để tạo khung lông mày cao, cong hình cung. Đôi lông mày và mái tóc vàng óng ả là "đặc điểm nhận dạng", khiến Jennifer không bị lẫn trong hàng ngàn mỹ nhân Hollywood.

4. Liệu pháp laser: 295 USD mỗi lần

Nhiều người thắc mắc bằng cách nào mà Jen luôn có được làn da căng mịn, trẻ trung. Câu trả lời chính là nhờ các liệu pháp làm đẹp bằng tia laser. Trong khi các loại mặt nạ chỉ dưỡng lớp da bên ngoài thì laser tác động vào sâu bên trong da, xóa bỏ các đốm đồi mồi, giảm nếp nhăn và đem lại vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt.

5. Serum trẻ hóa da: 350 USD

Song song với các liệu trình laser, mỗi ngày, Jen đều chăm sóc da với các loại serum cao cấp dưới sự tư vấn của chuyên gia Mila Mouris. Dòng sản phẩm Jen sử dụng cũng được các ngôi sao như Courteney Cox hay  Ellen Degeneres yêu thích.

6. Gói chăm sóc sắc đẹp tại spa trước mỗi sự kiện quan trọng: 840 USD mỗi lần

Trước mỗi lần tham dự lễ trao giải hay các sự kiện thảm đỏ quan trọng, Jennifer đều thực hiện liệu trình làm đẹp tại Tracie Martyn Spa ở New York. Tại đây, cô không chỉ được làm đẹp từ đầu đến chân bằng công nghệ hiện đại mà cũng là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Những liệu pháp được Jen yêu thích là giảm bọng mắt và căng da mặt.

jen-7095-1390492175.jpg

7. Yoga cá nhân: 900 USD mỗi tuần

Suốt 16 năm qua, Jen thường xuyên tập luyện bộ môn này với huấn luyện viên Mandy Ingber. Họ gặp nhau 3 lần một tuần và tập theo liệu trình riêng, nhằm duy trì vóc dáng tối ưu. Mỗi giờ học như thế này có chi phí khoảng 300 USD và Jen đã phải chi tới 900 USD cho một tập luyện tập.

8. Cắt tóc và nhuộm màu: 920 USD mỗi lần

Mặc dù Jennifer luôn trung thành với kiểu tóc bob dài màu vàng óng nhưng để duy trì vẻ đẹp của "một góc con người" cũng cần chế độ chăm sóc thường xuyên. Chi phí cho một lần cắt tóc là khoảng 600 USD và Jen chi thêm 320 USD để nhuộm các lọn tóc highlights.

9. Trang điểm: 4.165 USD ++

Số tiền này không chỉ dành cho việc mua sắm mỹ phẩm mà còn bao gồm chi phí thuê chuyên gia trang điểm Angela Levin - người đã giúp cô định hình phong cách "đơn giản, tự nhiên và dễ thực hiện". Chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn cách chăm sóc làn da, cập nhật các xu hướng make up mới và phù hợp cũng như thực hiện các kiểu make up cho Jen.

Song Giang
Ảnh: Therichest

NgoiSao.net

Chi phí làm đẹp mỗi tháng của Jennifer Aniston - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,498,463       7/1,132