Phong cách

Ám ảnh tình cũ, đánh mất tình mới

Khi ở tột cùng của nỗi đau do người tôi yêu đem lại, thì tôi hiểu rằng anh mới chính là người xứng đáng với tình cảm của tôi.

Tôi không biết anh có xem và đọc những tâm sự này hay không? Nhưng tôi muốn gửi đến anh những dòng chữ nói lên tận sâu trong lòng tôi đang nghĩ, cũng như gửi đến độc giả những dòng tâm sự của tôi.

Tôi đã quen và yêu một người. Người mà tôi yêu thật tận đáy lòng, nhưng tôi nhận lại toàn là những cay đắng. Anh luôn nói với tôi rằng sẽ không bao giờ cưới tôi làm vợ nhưng tôi vẫn mù quáng yêu ba năm trời. Không biết thế nào mà khoảng thời gian tôi đau khổ với những cay đắng trong cuộc tình thì tôi gặp anh - người đến sau.

Tôi hoàn toàn không có tình cảm với anh, anh rất trầm lặng, chững chạc, phong cách của một người đàn ông thành đạt. Anh là đồng nghiệp của tôi. Những cái sai trong công việc, anh là người đứng ra giải quyết giúp tôi, anh luôn đứng sau lưng hỗ trợ tôi.

Có khi tôi rơi nước mắt vì những đắng cay của cuộc tình với người yêu, anh lặng lẽ ngồi bên cạnh im lặng, cảm thông chia sẻ cùng tôi, anh luôn luôn đem đến cho tôi sự bình yên khi tôi bên cạnh. Và khi tôi ở tột cùng của nỗi đau do người tôi yêu đem lại, thì tôi hiểu rằng anh mới chính là người xứng đáng với tình cảm của tôi. Ba năm qua tôi dại khờ lao theo một tình yêu mù quáng không có kết quả, để tôi nhận lấy đắng cay, và trên con đường đó, anh nhìn theo và cũng xót xa cho tôi.

girl7-5576-1390792480.jpg

Ảnh minh họa: Chatelaine.

Tôi muốn gửi tới anh lời nhắn nhủ:

"Em rất cám ơn những tình cảm anh đã dành cho em, những hành động, lời nói rất nhẹ nhàng nhưng em cảm nhận rất ấm áp.

Có những khi ngồi suốt cả đêm nghe anh hát những bài hát nhạc Trịnh, Vũ Thành An... để những lời hát anh gửi đến em thay lời anh nói và em vẫn không biết quý trọng những gì anh đã mang đến. Có thể nói những gì anh mang lại cho em, giống trong những bộ phim Hàn Quốc nhưng đó là hiện thực.

Khi em nhận ra mình yêu anh, thì cũng là lúc anh bị sốc với những lời đồn thổi về em, em không biện minh cho hành động của em, cũng không giải thích cho những gì em làm. Em chỉ mong nếu thật lòng anh có tình cảm với em, mong anh hãy nắm tay cùng em. Chúng ta vượt qua những chông gai như anh từng bên cạnh giúp em quên đi cuộc tình đầy cay đắng.

Còn nếu như tình cảm anh đã hết, em xin cám ơn anh. Cám ơn vì đã được gặp anh, được bên cạnh anh, được anh chia sẻ những tâm sự, nếu được quay lại thời gian, em ước mong sẽ được gặp anh sớm hơn. Em sẽ trân trọng từng giây phút bên anh.

Cho dù thời gian sao này và mãi mãi về sau, thì anh đối với em là những kỷ niệm đẹp nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc đời em".

LeoNguyen

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Ám ảnh tình cũ, đánh mất tình mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,485,214       52/1,222