Phong cách

Gieo quẻ tuần 27/1

Nhân Mã cảm giác tuần mới khởi động khá chậm chạp, nhưng lý do là bạn đã có một cuối tuần trước kiệt sức.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Khởi đầu tuần mới là thời điểm của sự thận trọng và cân nhắc, đừng vội vàng quyết định gì, hoặc có bất cứ động thái nào, nếu không bạn sẽ phải ngắt quãng giữa chừng. Hai ngày sau đó, bạn có thể làm điều mình muốn, bất kể nó có một chút điên cuồng đi nữa. Sau một thời gian dài xác định mong muốn của mình, đây là lúc để xắn tay áo lên và hành động. Thứ năm, thứ sáu, hãy đảm bảo rằng bạn chú ý đến hình ảnh của bản thân nhiều hơn nữa. Cho đến cuối tuần, bạn sẽ rất ngạc nhiên với những điều mà mình thực hiện được sau suốt một tuần qua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thế giới của Kim Ngưu ngập tràn những cảm xúc khi tuần mới gõ cửa. Có lẽ bạn sẽ cần phải trang bị cho mình một chút mạnh mẽ, một chút cứng rắn để vượt qua những phút yếu lòng này. Hãy đảm bảo rằng bạn kiểm soát tốt sự nhạy cảm của mình trong ngày thứ ba, đặc biệt khi ở bên mọi người. Thứ năm, khi bạn chạm trán với một kẻ ưa giáo điều nào đó, hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần cởi mở, bởi bạn sẽ không biết được đối phương sẽ nói gì đâu. Cuối tuần, bạn nhận ra mình bị xúc phạm bởi một ai đó, và có thể bạn sẽ nổi đóa lên. Nhưng nghĩ lại mà xem, có thể đối phương không thực sự có ác ý như vậy đâu.

sa-8075-1390779158.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sức khỏe của ai đó chính là điều mà Song Sinh bận tâm nhất trong những ngày này, và bạn có thể sẽ phải lao đầu vào internet để tìm ra những tài liệu về việc chữa trị căn bệnh mà người đó đang trải qua. Và đây cũng chính là thời điểm mà bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn bao giờ hết. Thứ ba và thứ tư, kết nối giữa bạn và những người xung quanh trở nên sâu sắc hơn nữa. Những ngày sau đó sẽ là khoảng thời gian bận rộn với đủ thứ việc, nhưng cuối tuần lại là cơ hội cho bạn thả lỏng và thư giãn tối đa, đồng thời suy nghĩ lại về những điều mà mình đã – đang, và sẽ có cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó muốn một cái bắt tay thật chặt từ Cự Giải, nhưng điều bạn làm lại là giữ chặt tay trong túi. Đương nhiên, sẽ không có một cái bắt tay nào, cho đến khi bạn chắc chắn về điều mình muốn. Thứ ba, thứ tư, hãy làm gì đó để chăm chút cho bản thân mình, và đó có thể là âm nhạc, sách báo, những chuyến dã ngoại gần/xa), và đương nhiên, là cân nhắc kỹ hơn về những chọn lựa của mình. Nửa tuần sau đó, nếu như bạn không muốn ra ngoài tụ tập với mọi người, hãy thẳng thắn lên tiếng. Cuối tuần, hãy giữ cho mình một nhịp điệu chậm rãi (đương nhiên là không buồn tẻ), và những khoảng lặng này sẽ giúp bạn thật bình an.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tất cả mọi người đều quyết định lật quân bài của họ trên bàn, và còn bạn, bạn xem xét những gì họ có, trước khi đưa ra một chọn lựa cuối cùng. Nhưng nhiều khả năng rằng bạn sẽ phải đặt niềm tin vào trực giác. Thứ tư và thứ năm, bạn không có nhiều thời gian để nghe những lời phàn nàn, dường như bạn bận rộn với chuyện tình cảm đến mức không còn thời gian cho bất cứ thứ gì khác nữa. Thứ sáu, bạn cảm nhận rõ ràng những mong muốn của bản thân. Một lời khuyên nhỏ cho bạn trong ngày cuối tuần: đừng dính dáng quá nhiều đến bất cứ thứ gì trong tuần này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người mà Xử Nữ chia sẻ ý tưởng của mình trong ngày đầu tuần dường như có quan điểm khác bạn, và điều đó suy cho cùng cũng là tốt thôi, bởi nó giúp bạn suy nghĩ nhiều hơn về những điều mà thông thường, bạn không mảy may chú ý. Đây chính là một tuần để bạn trải nghiệm việc sống hòa nhập với tập thể (đặc biệt vào thứ tư), và tiếp đó là bắt tay với những nhân vật sáng tạo nổi bật (đặc biệt trong thứ năm). Thứ sáu, một nỗ lực nào đó trong chuyện tình cảm giúp bạn được trả công xứng đáng. Những ngày cuối tuần đem lại cho bạn cảm giác như thể bạn là một con người hoàn toàn mới mẻ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự thay đổi sẽ gõ cửa nhà Thiên Bình trong ngày đầu tiên của tuần mới, và dường như bạn không thể nào dừng những suy nghĩ về nó. Có thể bạn sẽ cảm thấy có một chút ích kỷ khi chỉ đắm chìm trong những điều đẹp đẽ mà cuộc sống mang tặng, nhưng hãy yên tâm đi – chẳng có vấn đề gì cả. Điều quan trọng là tìm cách nào đó diễn đạt những cảm xúc của mình, đặc biệt trong ngày thứ ba, thứ tư, nhưng thứ năm thì bạn muốn giữ tất cả lại cho riêng mình. Tâm trạng bạn trong tuần này dường như thay đổi liên tục, nhưng điều quan trọng lại là hiểu bản thân mình, bởi những thay đổi này là tự nhiên. Cuối tuần, hai ngày tuyệt vời cho sự sáng tạo và lãng mạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tất cả những gì mà Bò Cạp cần phải làm khi tuần mới gõ cửa chỉ đơn giản là... bật ngón tay tanh tách, và rồi mọi người sẽ đến với bạn. Đây là tuần mà dường như bạn có sức ảnh hưởng đáng kể với tập thể, vậy thì hãy sử dụng chúng sao cho thật hiệu quả. Những ngày sau đó, ngược lại, lại là lúc bạn nên tránh những căng thẳng không cần thiết trong tập thể. Thứ sáu, cơ hội tuyệt vời cho việc lập những kế hoạch mới cho tương lai. Thứ bảy và chủ nhật, hãy quên những buổi tụ tập ồn ào đi và dành nhiều thời gian hơn cho riêng mình cũng như người thương yêu trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhưng tới thứ ba, bạn sẽ lấy lại sức lực, sự hứng khởi và muốn nhảy ra khỏi giường ngay từ mỗi buổi sớm. Thứ năm, ai đó mong muốn ở bạn những ý kiến, và đương nhiên, bạn không ngại ngần chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình. Chính vì sự thẳng thắn này, mọi người lại càng yêu mến bạn. Cuối tuần, hãy duy trì tác phong giao tiếp quen thuộc, và bạn sẽ có thêm thật nhiều bạn mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trì hoãn việc đưa ra một quyết định quan trọng nào đó suốt thời gian qua, nhưng ngày thứ hai lại là thời điểm thích hợp cho những chọn lựa mấu chốt. Đừng quên rằng bạn đã có đủ các thông tin cần thiết, và bạn bè sẵn sàng ở bên để giúp đỡ bạn. Thứ ba, bạn cảm thấy một chút băn khoăn, trăn trở về những chọn lựa của mình, nhưng trong tình huống thế này thì ai cũng vậy – không phải chỉ riêng bạn.

Thứ năm, bạn lấy lại được sự khôn ngoan quen thuộc, và thứ sáu, ai đó sẽ nói với bạn rằng họ bị bạn chinh phục. Cuối tuần, các kế hoạch của bạn sẽ trở nên tập trung hơn, và dù kết quả cuối cùng không thay đổi, nhưng cách thực hiện của bạn sẽ thay đổi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hiểu rằng cách duy nhất để bạn đạt được điều mình muốn đó là đầu tư thời gian và giải pháp. Vậy thì hãy coi ngày thứ hai là cơ hội để thực hành sự kiên nhẫn. Bạn bè đều biết rằng đầu óc bạn đang hướng vào đâu những ngày này, và họ chính là nguồn hỗ trợ giá trị nhất cho bạn, đặc biệt trong ngày thứ ba, thư tư. Bạn hiểu rằng kỷ luật là chìa khóa, và thứ năm, thứ sáu chính là cơ hội để bạn thực sự hiểu rõ điều này. Cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào sẽ đem lại cho bạn sức mạnh và sự hứng khởi tuyệt vời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai đó đã sẵn sàng cùng Song Ngư lập kế hoạch, nhưng bản thân bạn vẫn còn mù mờ một vài chi tiết. Hãy đảm bảo rằng bạn có được những gì mà mình cần. Thứ ba và thứ tư, khi bạn tập trung chú ý nhiều hơn, may mắn sẽ đến với bạn, và cả những người xung quanh bạn nữa. Cuối tuần, bạn có những ước mơ muốn hoàn thành, và đừng quên rằng bạn cần có lời khuyên của bạn bè, nếu như muốn “hiện thực hóa” chúng.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 27/1 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,488,144       45/1,168