Phong cách

7 kiểu tóc đẹp của sao Hollywood 2013

Nina Dobrev, Zoe Saldana, Sandra Bullock... tạo ấn tượng với những mẫu tóc duyên dáng mang thương hiệu riêng.

Nina-Dobrev.jpg

Người đẹp Nina Dobrev trở nên quyến rũ và lôi cuốn với kiểu tóc lệch đơn giản. Mái dài lệch uốn nhẹ buông xõa mix với khuyên tai to bản và cách trang điểm nhấn vào đôi mắt đen hút hồn là lựa chọn hoàn hảo của nữ diễn viên Nhật ký ma cà rồng khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Taylor-Swift.jpg

Kiểu tóc đuôi ngựa phá cách với lọn tóc nhỏ tết xương cá hai bên đã giúp Taylor Swift thêm phần nổi bật hơn. Công chúa nhạc đồng quê ghi điểm về diện mạo khi chọn chiếc đầm trắng tinh khôi bổ sung nét thu hút cho mẫu tóc này.

zoe-saldana.jpg

Tóc cuộn ngược với phụ kiện đinh cá tính giúp nữ diễn viên Zoe Saldana thêm phần sang trọng và yêu kiều cùng tông make-up đậm với bờ môi đỏ mọng.

jessica-chastain.jpg

Mẫu tóc đỏ uốn xoăn vào nếp cũng bổ sung nét lôi cuốn cho bông hoa Jessica Chastain. Người đẹp phim Zero Dark Thirty chuộng những thiết kế đầm nền nã và trang nhã phối hợp với kiểu tóc này.

sandra-bullock.jpg

Ngôi sao Gravity Sandra Bullock cũng được đánh giá cao về phong cách làm đẹp với mái tóc  nâu đen xoăn rối được cột một phần ra phía sau. Cô thường chọn váy áo cắt xẻ táo bạo khi tạo kiểu tóc này.

amanda-seyfried.jpg

Người mẫu Amanda Seyfried được khen ngợi với mẫu tóc vàng búi cao cùng những đường xoắn ốc mềm mại giúp cô trở nên thanh lịch và kiêu sa.

blake-lively.jpg

Kiều nữ Blake Lively cuốn hút và nổi bật  cùng cách biến tấu style tóc đuôi ngựa quen thuộc bằng những nút thắt và tạo độ xù tự nhiên cho mỗi "khúc" tóc. Hoa tai to bản mix cùng những thiết kế đầm cúp ngực bổ sung nét duyên dáng và đài các cho người đẹp phim Gossip Girl.

Dung Đào

NgoiSao.net

7 kiểu tóc đẹp của sao Hollywood 2013 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,485,488       50/1,226