Phong cách

Bí quyết cho da sạch mụn của Chi Pu

Luôn xuất hiện với gương mặt láng mịn rạng ngời, công chúng ít ai biết rằng, hotgirl Chi Pu cũng một thời gian khốn khổ vì mụn.

Như nhiều cô nàng tuổi teen khác, Chi Pu sở hữu làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, sinh mụn khi tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm và môi trường bên ngoài. Dù đã thử nhiều cách khác nhau như thuốc trị mụn, kem dưỡng da, ăn nhiều hoa quả nhưng tình trạng mụn, đặc biệt là thâm sau mụn vẫn không cải thiện được.

1.jpg

Lịch diễn kín đặc và những shoot hình ngoại cảnh khiến làn da Chi Pu bị “stress”, trở nên sần sùi và dễ nổi mụn.

Sau nhiều nỗ lực không thành, nàng hotgirl tìm đến địa chỉ làm đẹp của một người bạn là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây cũng là điểm đến yêu thích nhiều năm của hầu hết các sao lớn trong Vbiz như: Thủy Tiên, Vũ Thu Phương, Jennifer Phạm…

2_-_anh_bia.jpg

Chi Pu được chuyên viên tư vấn về đặc điểm da mặt để giúp cô chọn lựa một giải pháp trị mụn phù hợp.

Bác sĩ Vũ Thái Hà (Giảng viên Đại học Y Trung Ương) làm việc tại Lavender Spa trực tiếp tiến hành thăm khám cho Chi Pu và đưa ra kết luận: nguyên nhân chính khiến da cô phát mụn là việc sớm phải tiếp xúc với mỹ phẩm, đặc biệt là những loại chứa thành phần không lành tính cho da ngay từ khi da còn non yếu và chưa phát triển hoàn chỉnh. Bởi vậy, bề mặt da bị thiếu hụt lượng nước và dầu tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợn để vi khuẩn sinh sôi khiến da dễ dàng bị tổn thương. Chi Pu được bác sĩ chỉ định áp dụng một liệu trình White Skin - công nghệ chăm sóc da đa tác dụng tại Mỹ để xử lý triệt để các vấn đề về da của cô nàng trong thời gian ngắn.

3.jpg

Trước mỗi lần lên hình, Chi Pu không còn mất quá nhiều thời gian trang điểm mà khuôn mặt vẫn mịn màng, sáng hồng.

Công nghệ White Skin sử dụng đầu máy siêu kim cương tinh chất Nano có tác dụng làm trắng và diệt khuẩn vào sâu dưới da. Có thành phần chủ yếu là các vitamin A, C, E và khoáng chất, tinh chất Nano không chỉ loại bỏ sạch cặn bã tích tụ gây bít lỗ chân lông mà còn khôi phục các tế bào da tổn thương, đẩy nhanh cơ chế tự tái tạo da khiến da không những sạch mụn mà các vết thâm sau mụn cũng mờ đi rõ rệt.

Không chỉ vậy, bề mặt da của cô còn được bổ sung trực tiếp một lượng oxy tươi thích hợp, giúp da được cân bằng độ ẩm, trở nên mướt mịn và hạn chế khả năng da thiếu nhờn, bị kích ứng sinh mụn. Chỉ sau 5 buổi trị liệu, 90% mụn trên mặt Chi Pu đã được giải quyết, các vết thâm cũng biến mất, da mặt sáng dần lên từ bên trong giúp ngay cả khi không trang điểm, trông cô nàng cũng rạng rỡ đầy sức sống.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Đối tác chuyển giao công nghệ White Skin tại Việt Nam:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết cho da sạch mụn của Chi Pu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,471,291       5/991