Phong cách

Diện đồ đôi trong ngày Valentine

Nhân ngày 14/2, Sendo.vn gửi đến các khách hàng thân thiết những sản phẩm đôi nằm trong khuôn khổ sự kiện 'Cảm ơn tình yêu'.

Nếu bạn quá bối rối để có thể lựa chọn quà tặng cho một nửa của mình thì Sendo.vn sẽ gợi ý ngay cho bạn những món quà được phân loại theo từng khoảng giá, theo giới tính… 

Dưới đây là bộ sưu tập dành cho các cặp đôi đang có lượt xem nhiều nhất tại Sendo.vn:

sendo1.jpg

Cùng nhau xuống phố trong ngày Valentine ngọt ngào, chàng và nàng có thể diện áo khoác đôi cá tính giá 299.000 đồng. Chiếc áo khoác được thiết kế theo phong cách thể thao và kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu đỏ, đen sẽ giúp cho đôi bạn trở nên thật nổi bật.

sendo2.jpg

Một buổi sáng cùng nhau luyện tập thể thao, cả hai sẽ trở nên thật tuyệt khi diện bộ đồ đôi giá 260.000 đồng. Sự kết hợp của những gam màu trẻ trung như xanh, hồng và xám đã tạo nên phong cách thật mới mẻ, thú vị.

sendo3.jpg

Để thể hiện sự nồng nhiệt trong tình yêu, áo khoác đôi gam màu đỏ giá 370.000 đồng sẽ là gợi ý thú vị. Tay trong tay xuống phố ngày Valentine, đôi bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ.

sendo4.jpg

Set đồ năng động gồm đầm cho nàng và áo thun cho chàng giá 280.000 đồng sẽ mang đến cho hai bạn phong cách trẻ trung. Với hoạ tiết kẻ sọc ngang cá tính phối cùng chấm bi, bộ đồ sẽ tạo nên vẻ ngoài cuốn hút hai người.

sendo5.jpg

Mix cùng quần jean, bạn và chàng có thể cùng nhau chọn áo thun đôi giá 299.000 đồng. Chiếc áo thun cổ lá sen cho nàng và áo thun cá tính cho chàng là một gợi ý hay cho ngày lễ tình nhân.

sendo6.jpg

Bạn và nửa kia của mình sẽ trở nên cá tính khi diện áo thun đôi họa tiết cờ giá 319.000 đồng. Với kiểu áo polo, các chàng trai có thể dễ dàng mix cùng quần jean, còn các cô gái hãy thử phối cùng quần short hoặc chân váy jean nhé.

sendo7.jpg

Thêm một gợi ý thú vị cho một buổi sáng trong lành là bộ đồ đôi thể thao giá 290.000 đồng. Bộ độ có thiết kế tay dài ấn tượng cùng sự kết hợp giữa hai gam màu nóng là vàng và nâu khá thích hợp với ngày lạnh.

sendo8.jpg

Set áo khoác đôi họa tiết ca rô giá 149.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị dành cho các đôi bạn trẻ đang yêu nhau. Với phong cách thể thao trẻ trung và năng động, chiếc áo khoác sẽ giúp hai bạn trở nên thật thu hút mỗi khi xuống phố.

sendo9.jpg

Áo thun đôi ngôi sao giá 219.000 đồng thích hợp để các đôi tình nhân diện và cùng nhau xuống phố trong ngày Valentine. Với chất liệu thun cotton co giãn tốt và mềm mại, bạn sẽ luôn được cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi diện chiếc áo thun cá tính này.

sendo10.jpg

Sự ngọt ngào và lãng mạng của hai bạn khi diện bộ đồ đôi giá 280.000 đồng sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chiếc đầm thun sẽ mang đến cho các bạn gái vẻ đẹp năng động, còn chiếc áo thun sẽ giúp các chàng trai trở nên thật cá tính.

Tham khảo thêm về sự kiện “Cảm ơn tình yêu” tại đây.

(Nguồn: Sendo)

NgoiSao.net

Diện đồ đôi trong ngày Valentine - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,474,390       424/3,789