Phong cách

Cùng PNJSilver giải mã tình yêu

Khám phá bộ sưu tập mới nhất của PNJSilver để chọn món quà độc đáo và gửi gắm thông điệp tình yêu lãng mạn, ngọt ngào đến người ấy.

Với thông điệp “Yêu trọn mỗi phút giây”, nhãn hàng PNJSilver giới thiệu đến khách hàng những mẫu trang sức bạc và phụ kiện mới nhất được lấy cảm hứng từ những họa tiết tình yêu truyền tải thông điệp đầy ngọt ngào của bạn đến nửa kia.

Từ ngày 7/2 đến 16/2, PNJSilver ưu đãi đặc biệt dành cho mùa Valentine gồm: thiệp ghi dấu lời yêu dành cho tất cả khách hàng; Chocolate Graphic ngọt ngào với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng.

A1_.jpg

A2_.jpg

Điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập là chiếc nhẫn tình yêu được PNJSilver cách điệu tinh tế từ hình ảnh cỏ 4 lá, tượng trưng cho sự trung thành, niềm hy vọng, tình yêu và sự may mắn. Với thông điệp tình yêu lãng mạn, chiếc nhẫn sẽ trở thành quà tặng dành cho các cặp đôi trong mùa Valentine năm nay.

A3_.jpg

Với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo trong cách lồng ghép, bạn có thể biến đối tùy theo sở thích và tâm trạng người sử dụng, bộ nhẫn “Dấu ấn tình yêu” gửi gắm thông điệp “yêu trọn mỗi phút giây”.

A4_.jpg

Lời tỏ tình lãng mạn được thể hiện đầy tinh tế trong bộ nhẫn độc đáo này.

A5_.jpg

Với họa tiết đôi cánh tình yêu lồng ghép trái tim rực rỡ, bộ nhẫn truyền tải thông điệp tình yêu trong sáng, lãng mạn của bạn đến người ấy. Dòng nhẫn cặp với chạm khắc độc đáo điểm xuyết những viên đá CZ lấp lánh mang sắc trắng tinh khôi và sắc đensẽ mang đến sự lựa chọn cho những ai muốn dành tặng món quà couple bất ngờ cùng thông điệp “Vì đôi ta là của nhau…” đến người ấy.

A6_.jpg

A7_.jpg

Song song với bộ sưu tập nhẫn, PNJSilver tiếp tục giới thiệu dòng trang sức bạc “Duyên dáng”, "Thanh lịch” và dòng trang sức phụ kiện “Phong cách”. Mỗi dòng trang sức mang mỗi phong cách và thông điệp khác nhau, sẽ là quà tặng ý nghĩa không chỉ tỏa sáng nét rạng ngời của bạn gái mà còn thấu hiểu và ghi dấu tình yêu ngọt ngào của đôi bạn.

A8_.jpg

A9_.jpg

A10.jpg

Mua hàng online: www.shopping.pnj.com.vn
Hotline CSKH: 08 3 9900 – 1800 54 54 57.
www.thegioinangtoasang.vn / www.pnj.com.vn

(Nguồn: PNJSilver)

NgoiSao.net

Cùng PNJSilver giải mã tình yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,474,783       380/3,486