Phong cách

Cách xử lý mụn sau Tết

Ngoài việc ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, nghỉ ngơi thích hợp, bạn cần chữa mụn sớm bằng công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao.

Sau ngày Tết, hầu hết các bạn nữ đều cảm thấy da mặt có chiều hướng xấu đi, da sạm, sần, các đốm mụn xuất hiện... Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do giờ giấc sinh hoạt bị thay đổi, đảo lộn (thức khuya, dậy sớm), ăn thức ăn cay, nóng, chứa nhiều đạm (thịt, giò chả, hạt dưa, bánh mứt, nước ngọt...). Sự bất thường trong sinh hoạt khiến nhịp sinh học cơ thể thay đổi dẫn đến việc da bị sần, sạm đen và nổi mụn. Để “tút” lại làn da sau Tết, ngoài việc ăn nhiều rau trái, uống nhiều nước, có chế độ nghỉ ngơi thích hợp, bạn cần được chữa trị sớm bằng các công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao, an toàn và hiệu quả.

1.jpg

Khách hàng điều trị mụn tại Belas Spa.

Công đoạn điều trị gồm các bước sau:

Bước 1: vệ sinh da bằng loại sữa rửa mặt dành cho da mụn phù hợp, kết hợp xông hơi, giúp làm mềm da và kích thích da đào thải các chất cặn bã, bụi bẩn bám trong lỗ chân lông ra ngoài.

Bước 2: làm dịu tình trạng đau nhức, sưng tấy và đỏ ửng của mụn bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light. Với các bước sóng thích hợp, các màu sắc của máy ánh sáng sẽ tác động đến vùng da viêm nhiễm, kiểm soát và thu hẹp ổ nhiễm trùng, điều tiết tuyến nhờn, làm se nhân mụn. Với khả năng tác động sâu, ánh sáng Blue Light còn giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường chức năng gan và thận, kích thích hệ bạch huyết hoạt động hiệu quả để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Nhờ vậy, những loại mụn do nội tiết cũng sẽ được xử lý triệt để và không tái phát.

Bước 3: đắp thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn gây mụn một lần nữa. Thảo dược này có chứa các thành phần vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng... tác động đến vùng sinh trưởng của tế bào da, kích thích da sản sinh các tế bào da mới. Đây cũng là lý do vì sao phương pháp điều trị này hạn chế tối đa nguy cơ để lại vết thâm và sẹo rỗ.

Bước 4: hồi phục da, giúp da tự chữa lành các tổn thương do mụn gây ra bằng công đoạn cung cấp vitamin, dưỡng chất và oxy nguyên chất nồng độ lên đến 99%. Quá trình này khiến làn da trở nên mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh và xóa hẳn các dấu vết về mụn.

2.jpg

Một khóa điều trị mụn và hồi phục da theo phương pháp này thường kéo dài 3 - 5 tuần. Ngoài khả năng trị mụn bọc, công nghệ này còn hữu hiệu trong việc xử lý mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ... Các khách hàng điều trị bằng phương pháp này đều được các chuyên gia thẩm mỹ cam kết về kết quả chữa trị.

Nhân dịp đầu năm mới, các khách hàng đến Belas Spa điều trị mụn với mỗi hoá đơn dịch vụ từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được “lì xì” thẻ trị thâm hoặc sẹo trị giá 2 triệu đồng. Chương trình “lì xì đầu năm” này sẽ kéo dài từ nay đến hết 28/2.

Địa chỉ liên hệ: Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa.

- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 7300 5638/ 7300 5639.
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 5449 5638/ 5449 5639.
- 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
Hotline: 1900571239.
Email: info@belasspa.com.
Website: www.belasspa.com.
Facebook: https://www.facebook.com/pages/BELAS-SPA/117526434961539?ref=hl.

(Nguồn: Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa)

NgoiSao.net

Cách xử lý mụn sau Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  3,350,210       1/319