Phong cách

Lấy lại dáng thon cấp tốc sau Tết

Mỡ thừa tích tụ trong Tết của bạn sẽ bị đánh bật và số đo vòng 2 có thể giảm từ 8cm đến 20cm sau một lần trị liệu.

"Bạn tăng bao nhiêu kg?" là câu hỏi “đụng hàng” mà chị em thường dành cho nhau sau những ngày xuân ngập chìm trong thức ăn ngon, thức uống ngọt và lịch trình vui chơi liên tục. Tết năm nay, số lượng ngày nghỉ dài hơn nên những lời than vãn về cân nặng, số đo vòng hai cũng tăng thêm gấp bội. Và nỗi khúc mắc lớn lúc này của họ là làm thế nào để giảm cân nhanh chóng mà vẫn có thể đi bắt đầu công việc bình thường.

Hinh-1.jpg

Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu một cách nhẹ nhàng.

Cavi-Deluxe là cuộc cách mạng mới trong công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nối tiếp thành công của công nghệ Cavi-Lipo. Phương pháp này cũng dựa trên ưu điểm nổi trội của Cavi-Lipo là sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành một dạng dịch lỏng để dễ dàng loại bỏ ra ngoài cơ thể. Đồng thời, công nghệ này kết hợp với phát minh độc đáo trong việc sử dụng năng lương với nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da để hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy trong quá trình mang thai làm da bị chảy xệ và nhăn nheo, giúp phục hồi và tái tạo lại bề mặt da.

Hinh-2.jpg

Hình ảnh đùi, lưng, bụng của khách hàng trước và sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Cavi-Deluxe.

Công nghệ này giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay, tái tạo lại đường cong chuẩn; giảm từ 8cm đến 20cm sau một lần thực hiện; tái tạo làn da mịn màng, săn chắc vùng da bị chảy xệ, không gồ ghề lồi lõm. Ngoài ra, chúng còn có thể sửa chữa lại các khiếm khuyết của những lần phẫu thuật hút mỡ trước; tác động đồng thời làm phá vỡ tế bào mỡ trong nội tạng giúp hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ và máu nhiễm mỡ.

Hinh_-3.jpg

Sự thay đổi về vóc dáng của Trương Quỳnh Anh là minh chứng cụ thể rõ ràng cho tác dụng của Cavi-Deluxe.

Phương pháp không cần dùng đến phẫu thuật, không gây mê, nên không để lại biến chứng và không mất thời gian hồi phục. Cavi-Deluxe đã được FDA Mỹ chứng nhận về hiệu quả lâm sàng cũng như tính an toàn, khách hàng được bảo hành không bị tích tụ mỡ trở lại. Tại Việt Nam, nhiều doanh nhân và nghệ sĩ như: Anh Thư, Thanh Thúy, Maya, Trương Quỳnh Anh, Cao Thùy Dương…đã trải nghiệm và hài lòng về hiệu quả giảm mỡ của Cavi-Deluxe. Để có thể hiểu rõ hơn về công nghệ này, xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Lấy lại dáng thon cấp tốc sau Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,450,597       9/925