Phong cách

Giang Tú tham dự London Fashion Week

Ngày 14/2, Nguyễn Minh Giang Tú - quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 sẽ lên đường tham dự London Fashion Week 2014.

Tham dự chuyến đi lần này còn có nhà thiết kế Nguyễn Công Trí với vai trò cố vấn và siêu mẫu Thanh Hằng với vai trò đại sứ thương hiệu Aquafina Việt Nam.

Đăng quang cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013, Giang Tú trở thành chủ nhân tấm vé vàng tham dự triển lãm tại London Fashion Week. Dưới sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Giang Tú đã gần như hoàn thành xuất sắc 8 mẫu thiết kế trong khoảng thời gian hơn một tháng để tham gia triễn lãm trang phục tại hoạt động International Fashion Showcase (IFS) trong khuôn khổ London Fashion Week 2014, một trong bốn tuần lễ thời trang danh giá nhất hành tinh.

1.jpg

Hai thầy trò đã có 2 ngày làm việc hiệu quả để hoàn thiện bộ sưu tập.

Giang Tú tiếp thu rất nhanh những chia sẻ và kình nghiệm của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Sự chín chắn và từng trải của Công Trí cùng sự “nổi loạn”, phóng khoáng của tuổi trẻ ở Giang Tú đã khiến cuộc thảo luận thú vị và đầy hiệu quả. Cả hai luôn tìm ra được những giải pháp chung tốt nhất cho hướng xử lý các bộ trang phục.

2.jpg

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cũng dồn hết tâm huyết cho thế hệ thiết kế trẻ của Việt Nam điển hình là nhà thiết kế trẻ Giang Tú.

Giang Tú đầu tư tỉ mỉ cho bộ sưu tập. Những đường kim mũi chỉ được chăm chút để đảm bảo những bộ trang phục phải thật hoàn hảo để giới thiệu những tinh hoa của thời trang Việt đến bạn bè thế giới. Các bộ trang phục được xử lý đa dạng, tinh tế toát lên được tính thuần khiết của các thiết kế.

Giang Tú chia sẻ: “Tôi háo hức và có một chút hồi hộp trước thềm London Fashion Week. Đây là một trong những sự kiện thời trang danh giá nhất hành tinh và tôi đã may mắn có được vinh dự để tham gia sự kiện này. Tôi sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng tin tưởng của ban giám khảo cuộc thi cũng như các bạn bè, thầy cô. Một lần nữa, tôi cảm ơn nhãn hàng Aquafina đã tạo ra cơ hội này”.

3.jpg

Giang Tú được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng mạnh tại hoạt động International Fashion Showcase này.

Với sự hậu thuẫn của ekip hùng hậu, sự cố vấn của Nguyễn Công Trí và sự hỗ trợ của nhãn hàng Aquafina, Giang Tú được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng mạnh tại hoạt động International Fashion Showcase này.

International Fashion Showcase là hoạt động ra đời 2 năm trước bởi Hội Đồng Anh và Hồi Đồng thời trang Anh với mục đích tôn vinh tình hữu nghị và giá trị tinh hoa của mỗi dân tộc. Mỗi năm, hoạt động đón nhận hơn 200 nhà thiết kế trẻ tài năng tham gia trưng bày trang phục thiết kế của mình. Năm nay, Nguyễn Minh Giang Tú, quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 sẽ là đại diện cho thế hệ nhà thiết kế trẻ Việt Nam thực hiện “sứ mệnh” này.

Aquafina Pure Fashion là cuộc thi thiết kế thời trang uy tín hàng năm do nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina thuộc công ty Suntory Pepsico tổ chức nhằm tìm kiếm và ươm mầm phát triển những tài năng thiết kế trẻ của Việt Nam. Suốt 8 năm tổ chức, Aquafina Pure Fashion đã tìm ra được những nhân tố trẻ mới cho làng thời trang Việt như: Lê Thanh Hòa, Hà Nhật Tiến, Huy Trần, Chung Thanh Phong…

(Nguồn: Aquafina)

NgoiSao.net

Giang Tú tham dự London Fashion Week - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,440,033       22/1,015