Phong cách

'Dấu ấn tình yêu' trong trang sức Valentine

Bộ sưu tập trang sức 'LoveMarks' gồm những mẫu trang sức tinh xảo và độc đáo được Phú Quý Jewelry giới thiệu cho hai ngày lễ 14/2 và 8/3.

Kỷ niệm tình yêu lung linh và lãng mạn cũng như những khoảnh khắc yêu thương hạnh phúc là dấu ấn đẹp đẽ trong cuộc đời mỗi người. Bộ sưu tập trang sức “Dấu ấn tình yêu - LoveMarks” với những mẫu trang sức tinh xảo và độc đáo được Phú Quý Jewelry giới thiệu trong dịp Lễ Tình yêu Valentine 14/2 và ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Bộ sưu tập gồm hơn 500 bộ trang sức lấy cảm hứng từ tình yêu giúp tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ.

Anh_8.jpg

Cặp nhẫn “Spring Love” Tình yêu mùa xuân - một sự khởi đầu hân hoan và nhiều hy vọng. Mẫu nhẫn được thiết kế khá cầu kỳ và nhiều chi tiết, rất sang trọng.

Anh_2.jpg

Bộ dây chuyền “Sweet Love” thanh lịch và tinh tế thể hiện tình yêu ngọt ngào, say đắm.

Anh_3.jpg

Bộ dây chuyền “Love Paradise” với những viên đá sáng long lanh như dẫn lối tới thiên đường tình yêu.

Anh_4.jpg

“Eternity Love” minh chứng cho sự trường tồn bất diệt của tình yêu.

Anh_5.jpg

Đôi hoa tai “Sparkle Love” , xuất xứ từ Pháp, được thiết kế sang trọng, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ đang yêu.

Anh_6.jpg

Đôi hoa tai “Love Connection ” bằng vàng 18K, được nhập nguyên chiếc từ Pháp. Thiết kế của sản phẩm lấy cảm hứng từ những vòng tròn được kết nối bằng giải đá sáng long lanh tựa như sự kết nối của tình yêu.

Anh_7.jpg

Đôi nhẫn “Charming” nằm trong dòng sản phẩm Royal Wedding, tinh tế, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sang trọng. Bản nhẫn được thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng cân đối và sắc sảo.

Các mẫu trang sức trong bộ sưu tập có mức giá từ 3 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm tại www.phuquy.com. Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập trang sức “Dấu ấn tình yêu” và ngày Valentine 14/2, Phú Quý Jewelry gửi tặng khách hàng Gift voucher trị giá từ 100.000 đồng tới 2 triệu đồng.

Liên hệ: Phú Quý Jewelry

Trụ sở chính: 30 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Call center: 04 3573 5959; Hotline: 091 289 3030.

(Nguồn: Phú Quý Jewelry)

NgoiSao.net

'Dấu ấn tình yêu' trong trang sức Valentine - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,440,693       30/988